Quang Mẫn: Tôi không ngu ngốc đến thế...

Thứ hai, ngày 21/03/2011 13:03 PM (GMT+7)
"Tôi không dùng chất xám của người khác và tôi không dại gì đánh đổi cả sự nghiệp, niềm đam mê của mình chỉ vì một bài hát. Nếu đạo nhạc, tôi đã không ngu ngốc đến nỗi “đạo” một ca khúc quá nổi tiếng như See you again".
Bình luận 0

Tôi viết ca khúc này để cộng tác cùng chị Ngọc, với những ý tưởng, giai điệu phù hợp cho một album nhạc dance. Như các bạn cũng biết, để viết được thể loại này, người viết phải nghe, trau dồi về những “beat” mới nhất.

Khi một nhà biên kịch xem một bộ phim, nếu những diễn biến trong phim làm anh ta thích thì nó sẽ đọng lại trong đầu, ảnh hưởng rất nhiều khi anh ấy viết một kịch bản phim. Tôi không thiếu tự trọng, bê nguyên xi bài hát của người khác rồi viết lời để làm sản phẩm của mình. Những ngày qua, tôi chịu rất nhiều áp lực, từ mọi phía. Tôi mong mọi người đừng quá khắt khe khi nói sản phẩm của tôi giống đến 90% sản phẩm của người khác.

>> Nghe ''Bay trong đêm'' và ''See you again''

img

Tôi không dùng chất xám của người khác và tôi không dại gì đánh đổi cả sự nghiệp, niềm đam mê của mình chỉ vì một bài hát. Nếu đạo nhạc, tôi đã không ngu ngốc đến nỗi “đạo” một ca khúc quá nổi tiếng như See you again. Tôi rất vui khi được làm việc cùng chị Ngọc và luôn mong những sản phẩm mà hai chị em dốc sức cộng tác sẽ có một hiệu qủa nhất định. Vì thế, tôi luôn làm hết khả năng của mình. Tôi cảm thấy rất buồn và chán nản khi chị Ngọc nghĩ đây là một hạt sạn trong album.

Chị Ngọc nói chưa liên lạc với tôi là không chính xác. Chính chị gọi điện thoại từ Mỹ về cho tôi và nói: “Em có nghe tin gì chưa? Chị đang buồn lắm. Sao em để sự việc xảy ra thế này hả Mẫn?”. Tôi đã giải thích và nói cho chị nghe vấn đề bài hát, sử dụng “beat” nhạc giống nhau ở đoạn đầu. Tôi đã khẳng định với chị: “Em không bao giờ đi viết lời cho một ca khúc nước ngoài, rồi ký tên mình vào, biến thành sản phẩm của mình!”

Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem