Quảng Nam: Chưa đầy một tháng, 4 học sinh chết đuối

Thứ năm, ngày 25/07/2013 13:25 PM (GMT+7)
Vào khoảng 16 giờ ngày 24.7, trong lúc cùng bạn bè cho bò xuống sông Vu Gia đoạn qua thôn Ấp Bắc, xã Đại Minh tắm, không may cháu Minh sảy chân và bị nước sông cuốn trôi.
Bình luận 0
Sáng hôm nay ngày 25.7, ông Ngô Văn Sáu, Chủ tịch UBND xã Đại Minh, huyện Đại, tỉnh Quảng Nam, cho biết hiện lực lượng chức năng của xã cùng người nhà tích cực tìm kiếm thi thể cháu Ngô Thị Mỵ (trú thôn Ấp Trung, xã Đại Minh, hiện là học sinh lớp 9 của Trường THCS Lê Qúy Đôn) chết đuối trong lúc cho bò xuống sông tắm

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 24.7, trong lúc cùng bạn bè cho bò xuống sông Vu Gia đoạn qua thôn Ấp Bắc, xã Đại Minh tắm, không may cháu Minh bị xảy chân bị nước sông cuốn trôi. Ông Sáu nói thêm, do trên địa phương hai ngày qua có mưa to, nên nước sông Vu Gia dâng cao chảy xiết.

Như Dân Việt cũng đã thông tin vào khoảng 15 giờ ngày 2.7, 3 cháu nhỏ tên là Trương Văn Tùng (SN 2006) và hai anh em ruột Nguyễn Hữu Thọ (SN 2003), Nguyễn Thị Thắm (SN 2006, cả ba đều trú ở thôn Hà Dục Đông, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), đều là học sinh trường Tiểu học rủ nhau ra sông Vu Gia tắm. Trong lúc, cả 3 vừa lội xuống sông tắm đã bị sảy chân và nước sông cuốn trôi. Đến 16 giờ cùng ngày, thi thể các em đã được tìm thấy và đưa về nhà mai táng.

Như vậy, trong vòng chưa đầy một tháng, tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, đã xảy ra bốn trường hợp chết đuối thương tâm.

Trương Hồng (Trương Hồng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem