Quảng Nam: Dầu ăn đông như mỡ heo

Thứ hai, ngày 11/02/2013 15:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi bóc 2 thùng dầu ăn hiệu Cooking oil Tân An của công ty TNHH Song Long Thịnh và hiệu Cooking oil của công ty Tân Bình, bà H... phát hiện dầu bị đông cứng như mỡ heo dưới đáy 24 chai dầu.
Bình luận 0

Sáng mồng 2 Tết (ngày 11.2), khi bóc 2 thùng dầu ăn hiệu Cooking oil Tân An của công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Song Long Thịnh và hiệu Cooking oil của công ty CP dầu thực vật Tân Bình để bán cho người dân, bà Nguyễn Thị H. (43 tuổi, trú thôn 1, xã miền núi Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) phát hiện dầu ở đáy chai bị đông cứng như mỡ heo. Hiện tượng này xảy ra ở cả 24 chai dầu trong 2 thùng. Đáng nói hơn, theo hạn sử dụng ghi trên chai, thì số dầu này vẫn còn hạn.

Chị H. cho biết: “Số dầu trên tôi mua từ các xe hàng lớn từ dưới đồng bằng chở lên bán. Tôi chỉ mua có hai thùng (tổng cộng 24 chai) với giá 700.000 đồng. Cả 2 thùng dầu đều có hiện tượng dầu bị đông như mỡ heo dưới đáy chai”.

Theo ghi nhận của Dân Việt, trên thân các chai dầu ăn của hai nhãn hiệu trên đều có thành phần sản xuất dầu gồm Dầu olein, dầu đậu nành tinh luyện, với loại chai mang thể tích 900ml và 1 lít và hạn sử dụng đến ngày 03.08.2014.

img
Dưới đấy chau dầu ăn hiệu Cooking oil Tân An sản phẩm của công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Song Long Thịnh bị đông như “mỡ heo”
img
Dưới đấy chau dầu ăn hiệu Cooking oil của công ty Cổ phần dầu thực vật Tân Bình bị đông như “mỡ heo”
img
Dầu ăn của hai nhãn hiệu trên vẫn còn hãng sử dụng nhưng bị đông cứng dưới đáy chai (vòng màu xanh)
img
img
Dầu ăn hiệu Cooking oil Tân An sản phẩm của công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Song Long Thịnh bị đông như mỡ heo (vòng tròn màu xanh)
img
Hai nhãn hiệu dầu ăn vẫn còn hãng sử dụng đến tháng 08.2014
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem