Quảng Ninh: Hỗn chiến trong khai trường than

Thứ năm, ngày 04/10/2012 06:16 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vết đạn lỗ chỗ trên kính, đầu xe bật tung, đèn mui xe vỡ nát, thân xe cong gập... những hình ảnh kinh hoàng để lại sau cuộc hỗn chiến...
Bình luận 0

Vết đạn lỗ chỗ trên kính, đầu xe bật tung, đèn mui xe vỡ nát, thân xe cong gập... những hình ảnh kinh hoàng để lại sau cuộc hỗn chiến được phóng viên Dân Việt ghi nhận tại bãi tập kết xe của Công an TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào chiều 2.10.

Theo xác nhận của chính quyền xã Dương Huy, chập tối ngày 30.9, Công an xã Dương Huy nhận được tin báo tại khai trường khai thác than thuộc Xí nghiệp Than Cẩm Thành, Công ty Than Hạ Long xảy ra vụ hỗn chiến giữa các nhóm thanh niên.

Khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường đã xác định có 6 xe ô tô loại 2 cầu và 1 xe máy. Do xe đâm vào nhau nên hầu hết đều bị méo mó. Một số xe, trên kính có nhiều vết đạn xuyên thủng và bị đập vỡ. Vụ hỗn chiến đã làm ít nhất một đối tượng bị thương ở bụng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Cẩm Phả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem