Quốc hội sẽ thông qua nghị quyết về lấy phiếu tín nhiệm

Thứ hai, ngày 19/11/2012 06:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trước khi kỳ họp thứ 4 bế mạc vào ngày 22.11, Quốc hội sẽ thông qua một loạt các luật và nghị quyết quan trọng, nghe báo cáo về tình hình Biển Đông.
Bình luận 0

Tuần làm việc thứ 5 cũng là tuần làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIII sẽ mở đầu bằng buổi thảo luận tại hội trường (cả ngày) về Dự án Luật Đất đai (sửa đổi). Quốc hội cũng sẽ tiếp tục thảo luận về Dự án Luật Khoa học và Công nghệ (sửa đổi), Dự án Luật Phòng, tránh và giảm nhẹ thiên tai, Dự án Luật Phòng, chống khủng bố.

Cũng trong tuần làm việc cuối cùng này, Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua hàng loạt luật như Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Luật sư; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế; Luật Dự trữ quốc gia; Luật Hợp tác xã (sửa đổi); Luật Xuất bản (sửa đổi); Luật Thủ đô; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân; Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi).

Ngoài ra, Quốc hội cũng sẽ biểu quyết thông qua hàng loạt nghị quyết, trong đó quan trọng nhất là Nghị quyết về việc lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, HĐND bầu hoặc phê chuẩn và Nghị quyết về việc lấy ý kiến nhân dân về dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem