Quốc Trung-Thanh Lam tái hợp, "cầm tay" Uyên Linh

Thứ năm, ngày 02/06/2011 07:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ sắp đặt cho Nữ hoàng nhạc nhẹ và Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 cùng “cầm tay” nhau, nhạc sĩ Quốc Trung còn dành cho họ những mỹ từ và hình ảnh so sánh rất đẹp.
Bình luận 0

Chương trình ca nhạc “Cầm tay mùa hè", diễn ra trong hai đêm 18 và 19.6 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, do nhạc sĩ Quốc Trung làm đạo diễn sẽ có sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam, Uyên Linh và ca sĩ khách mời Hà Linh.

img
Nhạc sĩ Quốc Trung sẽ "ghép đôi" Bão - Thanh Lam với Nắng - Uyên Linh

Nói về các giọng ca nữ trong chương trình, nhạc sĩ Quốc Trung đã dành những mỹ từ rất đẹp: “Thanh Lam là Bão cảm xúc. Uyên Linh rực rỡ và chói chang như ánh Nắng. Hà Linh thì lại lãng mạn, ướt át như những cơn Mưa. Những cảm xúc tinh tế như vẻ đẹp của thiên nhiên trong tiếng hát mỗi người sẽ cùng làm nên một đêm nhạc để lại nhiều dư âm lắng đọng nơi người nghe”.

Sau hơn 10 năm gián đoạn để lại dư vị tiếc nuối trong lòng công chúng yêu nghệ thuật, “Cầm tay mùa hè” đánh dấu sự tái hợp giữa cặp đôi Thanh Lam - Quốc Trung, với những ca khúc trong album “Mây trắng bay về” - một trong những CD được đánh giá là thành công nhất của Thanh Lam. Sự tái hợp này không chỉ làm bất ngờ và hứng thú cho công chúng, mà còn mang đến nhiều cảm xúc cho chính những người trong cuộc.

img
Liệu nhạc sĩ Quốc Trung sẽ "mát tay" khi đạo diễn Thanh Lam "cầm tay" Uyên Linh?

Mặc dù đang tập trung thực hiện album đầu tay của mình với sự hợp tác cùng nhạc sĩ Quốc Trung, Uyên Linh cũng rất hào hứng được góp mặt trong chương trình này và giới thiệu tới người yêu nhạc những ca khúc mới như Giấc mơ tôi (Quốc Trung), Người hát tình caMượn (Lưu Thiên Hương) bên cạnh những ca khúc đã dành được nhiều tình cảm của khán giả trong cuộc thi Vietnam Idol vừa qua như Chỉ là giấc mơ, Sao chẳng về với em, Take me to the river...

Bên cạnh đó, Hà Linh - giọng ca đẹp và đầy cá tính được phát hiện từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2008 cũng sẽ tham gia chương trình với tư cách khách mời. Cô sẽ đưa những trải nghiệm tươi mới và rất riêng của mình vào những bản tình ca quen thuộc Bên em là biển rộng (Bảo Chấn), Ngày không mưa (Quốc Trung), Thu tình yêu (Lưu Thiên Hương),...

img
Hà Linh sẽ là ca sĩ khách mời trong "Cầm tay mùa hè", bên cạnh hai giọng ca chính Thanh Lam và Uyên Linh

Ngoài những tiết mục solo của các ca sĩ, sự tung hứng và hòa quyện giữa diva đàn chị với hai giọng ca trẻ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem