Real Madrid: Đặt cược số phận trong một tuần

Thứ sáu, ngày 15/02/2013 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hai trận Siểu kinh điển với Barca và cuộc tái đấu lượt về vòng knock-out Champions League với M.U, số phận của Real ở mùa bóng năm nay, được gói trọn trong một tuần từ 26.2 đến 6.3.
Bình luận 0

Real Madrid có thể kết thúc mùa giải năm nay ngay từ ngày 6.3. Bởi vào thời điểm đó, họ có thể biết mình vẫn còn hy vọng để có được những danh hiệu của mùa bóng hoặc ngược lại, sớm nghĩ tới mùa hè với việc chuẩn bị cho…mùa giải năm sau.

img
 

Tuần quyết định của đội bóng Hoàng gia được mở đầu bằng cuộc hành quân tới sân Nou Camp để chơi trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua với Barca vào ngày 26.2. Kết quả 1-1 của trận lượt đi khiến Real gặp bất lợi hơn so với đội chủ sân Nou Camp ở lượt về.

Sau đó vào ngày 2.3, họ sẽ đón tiếp Barca trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. Dẫu rằng ở thời điểm này, Real đã hết hy vọng đua tranh ngôi vô địch ở La Liga nhưng không vì thế mà trận Siêu kinh điển này trở nên vô nghĩa, nhất là khi nó diễn ra trên sân nhà Bernabeu. Trước những khán giả nhà, đội bóng Hoàng gia không được phép đánh mất phẩm giá và danh dự trước những đại địch miền Catalan.

Và cuối cùng sau 2 trận Siêu kinh điển mệt mỏi, Real có chuyến viếng thăm Old Trafford của M.U vào sáng ngày 6.3 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ trận lượt về vòng knock-out Champions League.

Một chuyến đi mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng với thầy trò Mourinho. Nếu như để thua Barca trong trận Siêu kinh điển tại Cúp Nhà vua vào ngày 26.2, Real sẽ phải đặt toàn bộ hy vọng cứu vãn mùa giải ở cuộc tái đấu với M.U trên đất Anh này. Đó là cơ hội cuối cùng để họ có thể giành được một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, cuộc hành quân sang thành Manchester này được dự đoán là một chuyến đi “lành ít dữ nhiều” với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Kết quả hòa 1-1 ở lượt đi hôm rồi tại Bernabeu đang đẩy Real vào hoàn cảnh bất lợi. Chưa kể, việc mang thân đi làm khách nơi xứ lạ trong hoàn cảnh bắt buộc phải thắng, sẽ khiến các học trò của Mourinho gặp rất nhiều áp lực.

Một tuần cho cả mùa giải. Sinh tử là đây! Tất cả phụ thuộc vào phong độ của các cầu thủ Real Madrid và tài cầm quân của Mourinho.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem