Real quyết nẫng Suarez “trước mũi” Chelsea và Arsenal

Thứ tư, ngày 10/07/2013 07:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ The Sun (Anh) đưa tin, Real Madrid đã quyết định đưa ra mức giá 40 triệu bảng với hy vọng qua mặt hai đối thủ cạnh tranh là Chelsea và Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Luis Suarez.
Bình luận 0

Sau khi Suarez công khai ý định chia tay Liverpool để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Real, Chelsea, Arsenal, Bayern Munich, Juventus và Paris Saint-Germain đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Uruguay.

img
 

Hôm thứ hai vừa qua, Pere Guardiola-người đại diện của Suarez, đã có cuộc gặp với HLV Brendan Rodgers và Giám đốc điều hành Ian Ayre để bày tỏ nguyện vọng ra đi của thân chủ mình.

Về phần mình, Suarez đã phát biểu: “Pere Guardiola biết rõ mong muốn của tôi. Tôi cảm thấy rất hãnh diện khi được một đội bóng lớn như Arsenal quan tâm. Ở thời điểm này, tôi đang có hai hoặc ba lựa chọn cho tương lai của mình. Ban lãnh đạo Liverpool cũng biết điều đó.

Bạn không bao giờ biết trước những gì sẽ xảy ra với mình nhưng tôi cảm thấy rất bình tĩnh về tương lai của tôi”.

Cách đây vài ngày, các quan chức Liverpool đã thẳng thừng từ chối mức giá 30 triệu bảng mà hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea đưa ra dành cho chân sút 26 tuổi.

Vừa hay tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục giới chủ Liverpool nhả người.

Chắc chắn, mức giá này sẽ khiến các quan chức Liverpool phải nghiêm túc cân nhắc, bởi cách đây 2 năm rưỡi, The Kop chỉ phải bỏ ra 22,8 triệu bảng để mua Suarez từ Ajax Amsterdam. Mặt khác, Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng không muốn giữ chân một ngôi sao không còn mặt mà với việc cống hiến cho đội bóng.

Tuy bị treo giò trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua do có hành vi cố tình cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic bên phía Chelsea nhưng Suarez cũng đóng góp cho Liverpool 30 pha lập công và 11 đường kiến tạo thành bàn sau 44 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Với đẳng cấp của mình, Suarez sẽ giúp Real cải thiện sức mạnh trên hàng công, đặc biệt là khi tiền đạo Gonzalo Higuain đang trên đường rời sân Santiago de Bernabeu để gia nhập Arsenal.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem