Arsenal sắp có thủ môn người Brazil với giá “bèo”

Thứ tư, ngày 10/07/2013 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Arsenal đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng trị giá 1,5 triệu bảng với thủ thành người Brazil: Julio Cesar.
Bình luận 0

Với việc cả hai thủ môn Wojciech Szczesny và Lukasz Fabianski đều không có được phong độ tốt ở mùa giải vừa qua, Arsenal đã không ít lần phải đón nhận những bàn thua không đáng có. Điều đó khiến HLV Arsene Wenger đau đầu.

img
 

Trong bối cảnh đó, vị HLV người Pháp đã bỏ ra không ít công sức để tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp để trấn giữ khung thành Arsenal ở mùa giải tới. Sau khi “vồ hụt” Simon Mignolet của Sunderland (đã chuyển sang đầu quân cho Liverpool), Wenger đang xem Julio Cesar là mục tiêu hàng đầu.

Gia nhập Queens Park Rangers hồi mùa hè năm ngoái với giá 3 triệu bảng, thủ thành người Brazil này đã thi đấu rất xuất sắc. Tại FIFA Confederations Cup 2013 vừa kết thúc tại quê nhà, người gác đền 33 tuổi tiếp có những màn trình diễn ấn tượng và góp phần giúp đội tuyển Brazil lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, đội chủ sân Loftus Road đã bị rớt hạng hồi cuối mà giải vừa qua. Vì vậy, Julio Cesar đã không ít lần bày tỏ ý định chuyển sang đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn. Hợp đồng hiện tại giữa thủ môn người Brazil với QPR có thời hạn tới mùa hè năm 2016.

Mới đây, Arsenal đã quyết định gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 1,5 triệu bảng tới đại bản doanh của QPR nhằm thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng này nhả người. Kèm theo đó là mức lương 70.000 bảng/tuần dành cho Julio Cesar.

Giới chuyên môn cho rằng, ban lãnh đạo QPR sẽ phải nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị mà Arsenal đưa ra, bởi Cesar đã chẳng còn mặn mà với việc cống hiến cho The Hoops. Về phần mình, Cesar cũng khó có thể khước từ cơ hội chuyển sang đầu quân cho Arsenal, bởi nếu cập bến Emirates, cựu thủ môn Inter Milan sẽ được thi đấu tại Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem