PSG đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cavani

Thứ ba, ngày 09/07/2013 18:56 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhật báo L’Equipe (Pháp) đưa tin, Paris Saint-Germain đã thuyết phục được ban lãnh đạo Napoli bán tiền đạo Edinson Cavani với giá 64 triệu euro.
Bình luận 0

Kể từ khi chia tay Palermo để chuyển sang đầu quân cho Napoli hồi mùa hè 2010, Cavani đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những “sát thủ vòng cấm” xuất sắc bậc nhất châu Âu. Bằng chứng là việc anh đã ghi tới 104 bàn thắng sau 138 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Chứng kiến phong độ chói sáng của Cavani trong màu áo Napoli, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Chelsea, Man City và Paris Saint-Germain đều bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của anh.

Hợp đồng hiện tại giữa Cavani với Napoli có thời hạn tới mùa hè năm 2016 với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 64 triệu euro. Tuy đang là cầu thủ không thể thiếu tại sân San Paolo nhưng tiền đạo người Uruguay đã không ít lần công khai bày tỏ ý định ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước sự săn đón của các “ông lớn” dành cho Cavani, Chủ tịch Napoli-Aurelio de Laurentis đã lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông chỉ chấp nhận để ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận bỏ tiền ra để giải phóng hợp đồng cho Edi.

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV PSG thay Carlo Ancelotti, Laurent Blanc đã xem Cavani là mục tiêu số một mà ông muốn đưa về sân Công viên các Hoàng tử để san sẻ trọng trách ghi bàn với Zlatan Ibrahimovic.

Qua ít ngày cân nhắc, PSG đã quyết định bỏ ra 64 triệu bảng để mua đứt Cavani từ Napoli. Đồng thời, tân vương Ligue 1 cũng chấp nhận trả cho chân sút 26 tuổi mức lương 10 triệu euro/năm để thuyết phục tuyển thủ Uruguay chia tay Napoli.

Theo tiết lộ của tờ L’Equipe, quá trình ký kết hợp đồng giữa đôi bên sẽ được hoàn tất trong vài giờ tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem