Cavani khuyên Luis Suarez chia tay Liverpool

Thứ ba, ngày 09/07/2013 23:17 PM (GMT+7)
Dân Việt – Là đồng đội với nhau ở tuyển Uruguay, tiền đạo Cavani cho rằng Luis Suarez nên "đào ngũ" khỏi Lữ đoàn đỏ để tìm kiếm một bến đỗ danh vọng hơn cho sự nghiệp.
Bình luận 0

"Luis Suarez là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Với khả năng đó, anh ấy phải được chơi ở một giải đấu cạnh tranh hàng đầu châu Âu là Champions League. Luis Suarez xứng đáng với Champions League và Champions League cần có anh ấy.", Cavani bày tỏ niềm tin vào khả năng của người đồng hương.

img
 

Luis Suarez đang được coi là một trong số những cầu thủ có sức hút lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền đạo người Uruguay hiện lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia như Real, Chelsea và Arsenal.

"Real Madrid là một đội bóng lớn. Chelsea và Arsenal đều là những CLB tuyệt vời. Nhưng điều quan trọng nhất là họ có thể cung cấp cho Luis Suarez tấm vé dự Champions League-tấm vé mà Liverpool chưa thể mang tới cho anh ấy.

Tôi biết Luis Suarez rất yêu Liverpool. Nếu họ giành quyền chơi tại Champions League, có lẽ anh ấy sẽ chẳng bao giờ suy tính chuyện đi hay ở. Nhưng lúc này, khi đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, anh biết rằng mình cần phải được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất", Cavani cho rằng người đồng đội nên chia tay Liverpool để tìm kiếm một bến đỗ danh vọng hơn cho sự nghiệp.

Trong khi đó, cả Arsenal và Chelsea đều đã sớm có động thái chứng tỏ sự quan tâm của họ tới tiền đạo Liverpool. Theo báo chí Anh, Pháo thủ đã gửi một đề nghị trị giá 30 triệu bảng tới Lữ đoàn Đỏ về trường hợp của Luis Suarez.

Còn Chelsea, họ cũng đã sẵn sàng bước vào cuộc "đấu giá" tiền đạo người Uruguay này. Mùa giải vừa qua, bộ đôi tiền đạo Fernando Torres và Demba Ba đều không có được phong độ tốt. Điều đó khiến The Blues không thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City.

Vì vậy, một trong những mục tiêu cấp bách nhất với Mourinho là tìm kiếm thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp để tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Chelsea.

Thời gian qua, Edinson Cavani (Napoli) chính là mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm tới. Tuy nhiên, do mức giá của Cavani quá cao (54 triệu bảng). Mặt khác, The Blues đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City, Real Madrid và Paris Saint-Germain nên Mourinho đã chuyển hướng sang săn đón Suarez.

Nhằm qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, Chelsea sẵn sàng chi đậm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem