Real tính cướp Chicharito của M.U

Chủ nhật, ngày 24/02/2013 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Real Madrid đang đặc biệt theo dõi những gì diễn ra với tiền đạo người Mexico tại M.U. Và họ sẵn sàng giải cứu cầu thủ này khỏi kiếp siêu dự bị ở tại sân Old Trafford vào mùa hè này.
Bình luận 0

Tờ Mirror (Anh) đưa tin, ban lãnh đạo Real Madrid vừa bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng trong màu áo M.U là Chicharito vào cuối mùa giải.

img
 

Với tốc độ, khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm cực tốt, Chicharito luôn được xem là mối đe dọa thường trực với bất cứ hàng phòng ngự nào. Sau 26 lần ra sân trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này, tiền đạo người Mexico đã ghi được 15 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, kể từ khi M.U chiêu mộ thành công Robin van Persie hồi mùa hè năm ngoái, Hernandez không có nhiều cơ hội được ra sân trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ, bởi Sir Alex Ferguson luôn xem tiền đạo người Hà Lan và Wayne Rooney là sự lựa chọn hàng đầu cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Trong bối cảnh đó, Jose Mourinho đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Chicharito chuyển sang thi đấu ở La Liga trong màu áo Real khi mùa giải 2012-2013 hạ màn, bất chấp việc hợp đồng giữa sao trẻ người Mexico với M.U vẫn còn thời hạn tới năm 2016.

Người đặc biệt tin rằng, với bản năng săn bàn sát thủ của mình, cầu thủ 24 tuổi sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Kền kền trắng, đặc biệt là trong bối cảnh bộ đôi Karim Benzema và Gonzalo Higuain thi đấu sa sút ở mùa giải này.

Kể từ mùa hè năm 2010 đến nay, đội bóng Hoàng gia đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi chân sút có biệt danh Hạt đậu nhỏ. Tuy nhiên, những lời đề nghị mà họ đưa ra đều lần lượt bị M.U lắc đầu từ chối.

Mặc dù vậy, Mourinho vẫn hy vọng Sir Alex sẽ thay đổi ý định và để Chicharito ra đi trong trường hợp Quỷ đỏ chiêu mộ thành công tiền đạo Robert Lewandowski của Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mặt khác, Chicharito đã từng bày tỏ sự thất vọng khi bị xem là “siêu dự bị” tại sân Old Trafford. Và anh đã từng bóng gió về khả năng sẽ rời Nhà hát của những giấc mơ để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem