Rihanna hát một phút được… 8000 USD

Thứ hai, ngày 21/02/2011 11:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Telegraph đưa tin, nữ ca sỹ da màu Rihanna có một giờ đồng hồ biểu diễn tại Florida, Mỹ, với mức cát-xê cao ngất ngưởng: 500.000 USD.
Bình luận 0

Được biết, ngôi sao của “What’s My Name” sẽ biểu diễn trong đêm gala từ thiện, phục vụ 600 khán giả thuộc hạng VIP, nhằm gây quỹ ủng hộ Viện Ung thư Dana-Farber.

 img
Ảnh: Telegraph

Sự kiện âm nhạc này sẽ được tổ chức ngay tại khu biệt thự gồm 58 phòng ngủ của tỷ phú Donald Trump ở thị trấn Palm Beach, bang Florida, Mỹ. Gala sẽ mở cửa đón 600 khán giả, với chỗ ngồi rẻ nhất cũng có giá lên tới 2.000 USD.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp 22 tuổi hát vì mục đích từ thiện. Trước đó, cô và nhiều nghệ sỹ từng khiến người hâm mộ rớt nước mắt vì xúc động, khi họ cùng hòa giọng trong đêm diễn “Hope for Haiti”, nhằm gây quỹ giúp đỡ các nạn nhân Haiti sau vụ động đất kinh hoàng.

Kết quả, chương trình đã thu về được 58 triệu USD để ủng hộ cho Haiti, góp phần giúp quốc gia này khắc phục hậu quả động đất, bắt tay tái thiết đất nước.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem