Rộ nghi án Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn ngấm ngầm... yêu nhau

Thứ ba, ngày 18/12/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cư dân mạng đang xôn xao trước tin đồn chân dài Thanh Hằng và chàng ca sĩ Hà Anh Tuấn là một đôi. Hãy thử cùng xâu chuỗi các sự kiện...
Bình luận 0

Nghi án rộ lên từ sau đêm nhạc riêng của Hà Anh Tuấn hôm 16.12 vừa qua. Được biết tới như là một trong số những người bạn thân của Hà Anh Tuấn, chuyện Thanh Hằng tới dự show cũng chẳng lấy gì làm lạ. Tuy nhiên, cái cách cô nàng siêu mẫu xuất hiện và biến mất mới thực sự đáng ngờ.

img

Theo nguồn tin của 2Sao, Thanh Hằng thường xuyên có mặt trong những đêm diễn của Hà Anh Tuấn, nhưng cô luôn chọn góc khuất chỉ đủ để có thể nghe trọn vẹn các tiết mục của anh chàng.

Và ngay sau khi chương trình kết thúc, cô lại vội vã ra về như không muốn bị ai phát hiện. Chính sự “mờ ám” đó đã vô tình đặt ra câu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng.

Chưa kể tới những “hoạt động ngầm” khi cả hai cũng đã không ít lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thậm chí là cùng đi chùa cầu may đợt đầu năm vừa qua.

Dưới cái mác "bạn thân", cặp trai tài gái sắc đều tỏ ra khá thoải mái trước đám đông công chúng.

Không ít người nhận định, nhiều khả năng mối quan hệ của họ cũng mới chỉ tiến triển được một thời gian ngắn. Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn, khi được hỏi về "tình yêu, tình báo", Thanh Hằng từ chối trả lời vì muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình.

Và đó phải chăng là lý do khiến cô "thoắt ẩn, thoắt hiện" trong show diễn của Hà Anh Tuấn?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem