Rò rỉ ảnh nude triệu đô của Lindsay Lohan

Thứ năm, ngày 08/12/2011 13:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù chưa chính thức phát hành ra thị trường song hình ảnh "nóng" của cô nàng hư hỏng Lilo trên Playboy đã ngập tràn trên mạng.
Bình luận 0

Trang Radar cho hay, không hiểu vì lý do gì, ảnh nude của Lilo trên Playboy đã bị rò rỉ, mặc dù đến ngày 15.12, tạp chí này mới đến tay người tiêu dùng.

 img
 Hình ảnh của Lilo trên Playboy

Trên trang bìa Playboy, ngôi sao của Mean Girls gợi cảm với mái tóc vàng, môi đỏ và nude toàn thân. Tuy không một mảnh vải che chắn nhưng Lilo vẫn kín đáo bởi chiếc ghế hình tai thỏ.

Đại diện của Playboy xác nhận đây là bản chính thức của tạp chí này số tháng 1-2 và đang điều tra nguyên nhân của vụ rò rỉ. Còn Lilo từ chối bình luận về vụ việc.

img
Ảnh nude của Lilo trên tạp chí New York 2008

Đây là lần thứ hai cô đào rắc rối nhận lời làm người mẫu cho tạp chí Playboy. Trước đó, lần chụp đầu tiên của Lilo khiến ông chủ tờ tạp chí Hugh Hefner không hài lòng. Ngoài Playboy, cô nàng cũng từng trút xiêm y chụp ảnh cho tạp chí New York vào năm 2008.

Theo Radar
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem