Rộ tin đồn Adele bí mật kết hôn

Thứ sáu, ngày 31/08/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện trên đường phố với bụng bầu khá lớn và đặc biệt là chiếc nhẫn vàng lấp lánh trên ngón tay áp út, "sơn ca nước Anh" - nữ ca sĩ Adele khiến nhiều người cho rằng cô đã bí mật kết hôn cùng bạn trai.
Bình luận 0

Tạp chí Life & Style sở hữu bức ảnh đầu tiên của "nữ hoàng Grammy" kể từ sau khi cô thông báo mang bầu. Bức ảnh được chụp khi Adele để lộ bụng bầu khá lớn xuất hiện trên đường phố London cùng với bạn trai Simon Konecki hôm 30.7. Và điều đáng chú ý là trên tay cô xuất hiện một chiếc nhẫn vàng ở ngón áp út. Điều này làm dấy lên đồn đoán nữ ca sĩ đã bí mật làm đám cưới.

img
Hình ảnh Adele và bụng bầu khá lớn cùng chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út lên trang bìa tạp chí Life & Style

Một nguồn tin chia sẻ trên Life & Style: "Adele và Simon đã cố gắng giữ tin tức về chuyện có thai quá lâu đến mức mà những tin đồn họ đã làm đám cưới cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Cô ấy là một cô gái cổ điển và không thể chờ lâu hơn để tạo dựng một gia đình. Cô ấy chỉ muốn tập trung vào em bé và người đàn ông mà cô ấy yêu".

Hồi tháng 7, nghi án đám cưới bí mật của Adele đã rộ lên khi hôn phu của cô cũng bị chụp hình đeo chiếc nhẫn được cho là nhẫn cưới. Tuy nhiên, cả hai không đưa ra bình luận gì ngoài tiết lộ chính thức Adele có bầu.

Mặc dù mới công bố thông tin mang bầu chỉ cách đây 2 tháng, nữ ca sĩ được cho là sẽ lâm bồn trong tháng 9 tới.

Về những thông tin mà Life & Style đăng tải, đại diện của Adele chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem