Rộ tin hai thí sinh Mr World bị bắt quả tang "mây mưa"

Thứ ba, ngày 13/11/2012 10:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thông tin khiến cả thế giới choáng váng khi hai thí sinh tham dự Mr World 2012 tại Anh bị bắt quả tang khi đang "mây mưa".
Bình luận 0

Thông tin bị rò rỉ từ chiều qua, 12.11, giới thạo tin Anh rầm rộ cho rằng hai nhân vật của vụ việc gây sốc nói trên là các thí sinh Gianni Sennesael (Bỉ) và Jessus Alberto Zambrano Contreras (Venezuela). Nếu như thông tin trên được ban tổ chức cuộc thi xác nhận, chắc chắn họ bị loại khỏi cuộc thi.

img
Mr Bỉ - Gianni Sennesael
img
Mr Venezuela - Jessus Alberto Zambrano Contreras

Ngay sau khi thông tin trên bị rò rỉ, hai cái tên Gianni Sennesael và Jessus Alberto Zambrano Contreras bị săn lùng ráo riết. Phóng viên Anh cũng như báo chí thế giới lục lọi, tìm tòi tất cả những thông tin có liên quan đến hai thí sinh này và mối quan hệ của họ.

Gianni Sennesael, 21 tuổi, sinh ra và lớn lên ở thành phố Diksmuide, West Flanders. Gianni là người hòa đồng, yêu thích thời trang và thể thao, đặc biệt hứng thú với các hoạt động xã hội.

Jessus Alberto Zambrano Contreras của Venezuela, 22 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Abejales, là bang thuộc miền Tây nước này. Jessus được biết đến với vai trò MC và diễn viên.

Tuy nhiên, đại diện BTC cuộc thi, bà Julia Morley thông báo hiện tại họ chưa thể công bố cụ thể gì về sự cố này, họ sẽ thông tin đến báo chí sau khi làm rõ và xác định được danh tính của các thí sinh liên quan đến vụ việc.

Cuộc thi Mr World 2012 lần thứ 7 diễn ra từ 9.11 - 24.11.2012 tại Kent County Showground, Kent, Anh với sự tham gia của 54 thí sinh đến từ các nước và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết diễn ra ngày 24.11.2012 và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh quốc tế trên toàn thế giới.

Đại diện Việt Nam là Trương Nam Thành. Nam Thành cho biết, tại cuộc thi Mr World năm nay, mặc dù số thí sinh không nhiều như dự đoán lúc đầu nhưng theo đánh giá của đại diện Việt Nam, các thí sinh năm nay rất cao và đẹp trai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem