Rộ tin rò rỉ ảnh nude của Châu Tấn

Thứ năm, ngày 29/09/2011 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Smweekly hôm qua, 28.9, đưa tin, trong quá trình lục soát nhà bạn trai Châu Tấn, thiếu gia Vương Sóc, ngoài vũ khí và chất gây nghiện, cảnh sát còn phát hiện vài tấm ảnh khỏa thân của nữ diễn viên Họa Bì 2.
Bình luận 0

Mấy tuần trở lại đây, nữ diễn viên Họa Bì liên tục dính phải nhiều tin đồn không đáng có, sau khi Vương Sóc – tình cũ của cô, bị bắt.

img
Châu Tấn đang dính phải nhiều tin đồn thất thiệt với bạn trai cũ, Vương Sóc

Đầu tiên là những nghi ngờ cô đã lợi dụng bạn trai cũ, trong suốt thời gian yêu được chu cấp và nhận nhiều món quà đắt tiền. Rồi đến tin đồn, sau khi chia tay, Châu Tấn mới phát hiện mình đã có thai, buộc cô phải tự giải quyết hậu quả.

Ngày hôm qua, trang giải trí Smweekly, Trung Quốc lại còn đăng tin, phát hiện vài tấm ảnh khỏa thân của nữ diễn viên xinh đẹp tại nhà Vương Sóc, có thể được chụp trong thời gian cả hai còn mặn nồng.

Ngay lập tức, hôm qua, Châu Tấn đã chính thức lên tiếng: Cô tìm đến báo giới và tuyên bố những tin tức trên hoàn toàn bịa đặt và lố bịch, đồng thời cho biết, ban biên tập Smweekly hứa sẽ cho gỡ bỏ những tin không hay này. Tuy nhiên đến hết ngày hôm qua, trang web của Smweekly vẫn chưa có động tĩnh gì.

Tin tức từ trang Ifeng cho hay, hiện Châu Tấn cùng người quản lý của mình đang soạn thảo giấy tờ cần thiết khởi kiện tờ Smweekly và tuyên bố, sự thật sẽ được sáng tỏ trong vài ngày tới.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem