Robert Pattinson 'nuy' toàn tập trước mặt cả tá người

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 14:37 PM (GMT+7)
Ngôi sao Twilight Saga vừa tiết lộ một sự thật thú vị... trên giường!
Bình luận 0

Dù phần cuối cùng của loạt phim bom tấn Twilight Saga vẫn đang được tiếp tục quay, nhưng những thông tin hậu trường thú vị và ngộ nghĩnh đầu tiên đã được hé lộ. Và người bật mí chúng không ai khác ngoài cặp nhân vật chính Robert Pattinson và Kristen Stewart.

Choáng nhất chắc chắn là việc anh chàng tiết lộ để quay được những "cảnh nóng" trong tập cuối Hừng đông, anh và cô bạn đồng nghiệp Kristen đã phải âu yếm nhau suốt... nửa ngày trời trên giường.

Robert chẳng hề ngại ngần khi nói thẳng 12 tiếng đóng cảnh nhạy cảm đúng là một kỉ niệm nhớ đời cho không chỉ cho riêng anh chàng điển trai này mà còn với cả đoàn phim.

img

Robert Pattinson cũng đã rất chiều lòng các fan khi chịu bật mí trước về cảnh quay trong phim. Theo đó, nhân vật Edward Cullen của anh đã phải cắn vào một chiếc gối để kiềm chế ngăn mình cắn cổ Bella vì lo sợ sẽ biến cô thành ma cà rồng giống như mình.

Nhưng ngay cả như vậy thì những cảnh "giường chiếu" của Hừng đông cũng sẽ vẫn nóng bỏng và đốt mắt fan như thường. Hơn thế nữa, các khán giả lại càng có cớ để chờ đợi vào một cảnh quay đầy cảm xúc khi chính chàng diễn viên người Anh 24 tuổi này cũng thừa nhận anh thật sự đã hoàn toàn bị cuốn theo nụ hôn của cô bạn gái Kristen Stewart.

img

img

"Khi chúng tôi quay những cảnh hôn, cả tôi và Kristen dường như đều quên đi rằng cả cả tá người trong đoàn làm phim đang vây quanh mình. Chúng tôi đầu hàng cảm xúc và để nó cuốn mình đi. Chỉ cho tới khi nụ hôn chấm dứt thì tôi mới thật sự định thần được những người ở xung quanh mình và mới thấy xấu hổ một chút." - Robert Pattinson thành thật thú nhận.

Anh chàng cũng đồng tình với quan điểm của Kristen Stewart khi cho rằng đóng cảnh nóng quả thực là chẳng dễ chịu gì.

Ngôi sao này hài hước: "Khi lên phim bạn sẽ thấy nó rất đẹp nhờ có nhiều góc quay và âm nhạc. Điều bạn không hình dung nổi là diễn cảnh đó khi bị khoảng 50 người bao vây xung quanh".

img

Dù cả Robert lẫn Kristen đều đã phải dành rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện cảnh quay này, nhưng khi Hừng đông ra mắt, các fan sẽ thấy những cảnh nóng này kéo dài chỉ khoảng 1 phút. Quả đúng là, đóng cảnh nhạy cảm cũng đâu sung sướng gì.

Theo Ione

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem