Robert Pattinson bị chê tơi bời khi đóng cảnh nóng

Thứ bảy, ngày 16/04/2011 07:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Chàng ma cà rồng” điển trai Robert Pattinson liên tiếp bị bạn diễn – đàn chị Reese Witherspoon, chê khi đóng cảnh “yêu đương” trong bộ phim "Water for Elephants".
Bình luận 0

Bộ phim Water for Elephants có nhiều cảnh nóng giữa Jacob (do Robert Pattinson đóng) và Marlena (do Reese Witherspoon đóng). Tuy nhiên, Reese rất thất vọng về đàn em khi Robert liên tục sụt sịt và chảy nước mũi trong giây phút tình tứ.

img
Rob và Reese trong một cảnh "yêu đương"

Người đẹp 35 tuổi tâm sự trên tạp chí In Touch: “Robert bị cảm lạnh nặng và tôi thấy việc đóng cảnh yêu đương với cậu ấy là tẻ nhạt nhất trong quãng đời diễn xuất của tôi. Cậu ấy cứ hắt hơi và chảy nước mũi liên tục khiến tôi cũng cảm thấy ghê. Tôi cảm thấy hơi thất vọng về những cảnh quay đó vì nó chẳng còn sexy nữa”.

Đây không phải là lần đầu tiên bà chị Reese chê đàn em “tơi bời” đến vậy. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Entertainment Weekly vào cuối tháng trước, Reese cũng đã khiến Robert mất điểm với các fan.

“Robert là một người đàn ông siêng năng nhưng cậu ta rất bẩn, nhất là móng tay và tóc, quần áo thì lem nhem suốt ngày”, Reese nói.

Còn về phía Robert, anh chàng vẫn dành lời khen có cánh cho bạn diễn: “Chị ấy là một người tuyệt vời”.

Theo Showbiz

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem