Ronaldo muốn giải nghệ tại Real Madrid

Thứ ba, ngày 09/07/2013 06:15 AM (GMT+7)
Một thông điệp được đưa ra từ đội bóng Hoàng gia về chuyện tương lai của Ronaldo, bất chấp những lời đồn đoàn về cuộc chia tay.
Bình luận 0

Cầu thủ 28 tuổi được cho là đang cố gắng tìm kiếm một bến đỗ mới, nhưng Chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định rằng Ronaldo sẽ giải nghệ tại đội bóng Hoàng gia.

img
 

Cristiano Ronaldo sẽ giải nghệ tại Real Madrid để nối gót những huyền thoại vĩ đại của đội bóng, Chủ tịch Florentino Perez cho biết.

Ronaldo, 28 tuổi, chỉ còn lại hai năm trong bản hợp đồng hiện tại với Kền kền trắng nhưng chưa được gia hạn. Giới săn tin cho rằng cầu thủ này đang được liên hệ bởi M.U cũng như Paris Saint-Germain.

"Người muốn giải nghệ tại Real Madrid là Ronaldo, và Real cũng muốn cậu ấy làm điều đó tại đây," Chủ tịch Perez của đội bóng Hoàng gia phát biểu với kênh truyền hình Univision.

"Vẫn chưa có bất cứ một cuộc thảo luận nào về bản hợp đồng mới được mở, vì cậu ấy đang đi nghỉ hè. Không có bất cứ nghi ngờ gì, Cristiano sẽ giải nghệ ở đây vì cậu ấy muốn thế. Giống với những huyền thoại như Zidane hay những huyền thoại khác đã làm điều đó trước đây."

Ronaldo ghi được 201 bàn trong 199 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem