M.U vỡ mộng chiêu mộ Ronaldo

Thứ bảy, ngày 06/07/2013 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa tạt một gáo nước lạnh vào tham vọng của đội bóng cũ M.U. Với tuyên bố tiếp tục gắn bó với Real, CR7 đã khiến Quỷ đỏ vỡ mộng đưa anh trở lại Old Trafford.
Bình luận 0

Thời gian qua, ban lãnh đạo M.U đã bỏ ra không ít công sức để thuyết phục Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Thậm chí, các quan chức Quỷ đỏ còn sẵn sàng chi ra tới 85 triệu bảng (cao hơn 5 triệu so với cái giá mà M.U đã bán Ronaldo cho Real hồi mùa hè năm 2009) để thuyết phục ban lãnh đạo Real nhả người, kèm theo đó là mức lương hơn 300.000 bảng/tuần.

img
 

Trước động thái trên của M.U, Chủ tịch Florentino Perez đã ra sức giữ chân Ronaldo. Cụ thể, ông chủ Nhà trắng sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 132 triệu bảng để thuyết phục tiền vệ CR7 gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo với Los Blancos có thời hạn tới mùa hè năm 2015.

Mới đây, Ronaldo đã lên tiếng khẳng định, anh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có tại Real. Đồng thời, siêu sao 28 tuổi cũng không có ý định trở lại khoác áo đội bóng cũ M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ronaldo phát biểu trên Sky Sports: “Tất nhiên, tôi muốn tiếp tục chơi bóng trong màu áo Real. Tôi đã có 4 năm thi đấu thành công tại sân Santiago de Bernabeu. Do đó, tôi không có ý định ra đi ở thời điểm này.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để bàn về tương lai của tôi. Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Real trước khi mùa giải mới bắt đầu”.

Về phần mình, tân HLV Carlo Ancelotti cũng lên tiếng tuyên bố, ông đang xem Ronaldo là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch giúp đội bóng Hoàng gia chinh phục các danh hiệu cao quý.

Ancelotti nói: “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được huấn luyện một ngôi sao như anh ấy. Ngay từ khi đồng ý dẫn dắt Real, tôi đã xem Cristiano là cầu thủ không thể thiếu trong kế hoạch lâu dài của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem