Thiago Silva: "Tôi muốn tới Barca"

Thứ hai, ngày 08/07/2013 21:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù ông chủ Nasser Al-Khelaifi của PSG tuyên bố, Thiago Silva không phải để bán, những rõ ràng là hậu vệ người Brazil đang bị quyến rũ bởi viễn cảnh gia nhập Barcelona
Bình luận 0

Sức hấp dẫn của đội bóng xứ Catalan với Thiago Silva càng tăng sau khi cầu thủ này vừa sát cánh với hậu vệ Barca, Dani Alves trong màu áo đội tuyển Brazil tại Confederations Cup. Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, trong những ngày ở Selecao vừa qua, Thiago Silva đã nói với Alves rằng mình muốn đầu quân cho Barcelona.

img
 

Trên thực tế, mùa hè năm ngoái, hậu vệ người Brazil suýt chút nữa đã gia nhập Barca nếu như anh không vướng vào cam kết với Giám đốc thể thao Leonardo của PSG. Sau một năm đầu quân cho đội bóng thành Paris, Thiago Silva coi như đã trả hết "nợ nần" với người đàn anh đồng hương cho dù hợp đồng của anh với PSG còn thời hạn tới tận tháng 6.2017.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới hai yếu tố quan trọng tác động mạnh mẽ tới hậu vệ người Brazil. Thứ nhất là HLV Tito Vilanova đã trực tiếp gặp Thiago Silva để đề nghị cầu thủ này gia nhập Barca. Thứ hai, việc ông thầy "ruột" Carlo Ancelotti chia tay PSG khiến hậu vệ 28 tuổi không còn hứng thú ở lại.

Về phía PSG, mặc dù tuyên bố mạnh mẽ nhưng dường như họ cũng đã chuẩn bị sẵn cho phương án không có sự phục vụ của Thiago Silva qua việc xúc tiến chiêu mộ hậu vệ David Luiz của Chelsea.

Trong khi đó, dù biết rằng việc chiêu mộ Thiago Silva là một thương vụ tốn kém nhưng giới chức lãnh đạo Barca đã bày tỏ sự ủng hộ. "CLB sẵn sàng cung cấp mọi thứ mà HLV Tito Vilanova yêu cầu", người phát ngôn Toni Freixa của Barca cho biết".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem