M.U và Roma thống nhất giá Nani

Thứ hai, ngày 08/07/2013 13:13 PM (GMT+7)
Dân Việt – Đại diện của AS Roma đã có mặt tại M.U để đàm phán vụ chuyển nhượng Nani. Hai bên thống nhất mức giá 13 triệu bảng và ngày tiền vệ người Bồ Đào Nha có mặt ở Rome không còn xa.
Bình luận 0

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, tương lai của Nani tại M.U luôn là một dấu hỏi lớn. Cựu HLV Alex Ferguson không còn niềm tin với ngôi sao người Bồ Đào Nha và từng lên kế hoạch thanh lý cầu thủ này. Rồi khi David Moyes tiếp quản công việc tại Old Trafford, kế hoạch bán Nani càng được xúc tiến nhanh hơn nữa.

img
Nani đã ở rất gần Roma.

Moyes đã có trong tay Wilfried Zaha, phương án thay thế Nani. Quan trọng hơn, tân HLV M.U cần có thêm tiền để bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng, qua đó có thể tiếp nhận những mục tiêu lớn như Thiago Alcantara hay Leighton Baines. Một vài đối tác đã ngỏ ý muốn có Nani và có vẻ M.U ưng ý nhất với những đề nghị từ AS Roma.

Theo tiết lộ từ Corriere dello Sport (Italia), đại diện của AS Roma đã có mặt tại thành Manchester để đàm phán với M.U về tương lai của Nani. Buổi gặp gỡ diễn ra thuận lợi, hai bên có sự nhất trí cao về mức giá, rơi vào khoảng 13 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, trong ít ngày tới M.U sẽ đồng ý để Nani tới AS Rome kiểm tra sức khỏe.

13 triệu bảng, chỉ bằng một nửa con số mà M.U từng phải trả Sporting CP hồi năm 2007 (25 triệu bảng) để có Nani. Nhưng nó vẫn là một con số chấp nhận được nếu biết rằng, hợp đồng của Nani chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Không bán nhanh, Quỷ đỏ thành Manchester có nguy cơ mất trắng vào mùa hè năm sau.

Nani năm nay 27 tuổi, gia nhập M.U vào năm 2007. Hè 2009, khi Cristiano Ronaldo rời M.U để gia nhập Real Madrid, HLV Alex Ferguson đã rất kỳ vọng Nani có thể thay thế thành công. Nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha lại gây thất vọng. Anh chơi thất thường, lúc hay lúc dở, lại hay dính chấn thương. Mùa vừa qua, Nani chỉ ra sân tổng cộng có 17 trận, trong đó có 10 trận tại Premier League.

Đến AS Roma, nơi sự cạnh tranh vị trí và áp lực kỳ vọng không cao như ở M.U, Nani có thể sẽ tìm lại những phẩm chất tốt nhất của mình. Chỉ có chơi với phong độ cao nhất, cầu thủ này mới hi vọng vượt qua cái bóng quá lớn của đồng hương Ronaldo, đồng thời xác lập một vị trí trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem