Rooney hẹn thách đấu với fan cuồng trên Twitter

Thứ năm, ngày 19/05/2011 16:58 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi nhận được những lời lẽ châm chọc từ đối phương, Rooney đã hẹn fan cuồng của Liverpool tới sân tập Carrington của M.U để phân định thắng thua bằng vũ lực.
Bình luận 0

Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney nhận được những lời lẽ lăng mạ từ một fan cuồng của Liverpool trên mạng xã hội ảo Twitter.

Nguyên nhân khiến fan cuồng giấu tên của Liverpool buông lời lẽ chọc tức là vì R10 đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước Blackburn ở vòng 37 Premier League, qua đó giúp M.U trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh với 19 lần vô địch.

img

Mặc dù vụ Rooney qua đêm với gái gọi Jennifer Thompson đã trôi qua được gần 1 năm, song tay CĐV quá khích này vẫn lôi ra để nhục mạ chân sút đang khoác áo M.U.

Vốn chẳng phải là một tay vừa nên sau khi nhận được những lời lẽ châm chọc từ đối phương, Rooney đã hẹn fan cuồng của Liverpool tới sân tập Carrington của M.U để phân định thắng thua bằng vũ lực.

Rooney đáp trả trên trang web Twitter của mình: “Tôi sẽ hạ gục bạn chỉ trong vòng 10 giây. Hãy tin điều đó đi anh bạn. Hẹn gặp anh bạn ở sân tập Carrington. Đừng có sợ hãi mà bỏ chạy nhé. Tôi sẽ đợi”.

Tuy nhiên, sau khi vụ việc trên được công bố, Rooney đã lên tiếng trấn an các CĐV M.U rằng đó chỉ là những lời lẽ bông đùa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem