Rooney và M.U: Tới lúc nói lời tạ từ

Thứ hai, ngày 13/05/2013 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Swansea tối qua, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng xác nhận, tiền đạo Wayne Rooney muốn chia tay M.U vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, tương lai của Rooney tại sân Old Trafford đang được xem là một chủ đề nóng hổi khiến báo chí tại đảo quốc sương mù tốn không ít giấy mực.

img
 

Theo tiết lộ của các phương tiện truyền thông tại Anh, Rooney đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo M.U để bày tỏ mong muốn được ra đi tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cuộc gặp này diễn ra đúng vào thời điểm Sir Alex Ferguson tuyên bố chia tay M.U.

Sau khi hay tin lãnh đạo M.U quyết định bổ nhiệm David Moyes kế nhiệm vị trí của Sir Alex, R10 càng tỏ rõ quyết tâm rời sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trên tài khoản cá nhân ở mạng xã hội Twitter, chân sút 27 tuổi đã gỡ bỏ dòng chữ “cầu thủ của M.U” và thay bằng “VĐV của Nike”.

Hiện Rooney nhận được sự theo đuổi của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Paris Saint-Germain, Chelsea, Arsenal, Bayern Munich và Real Madrid.

Với việc Rooney bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Swansea hồi tối qua, giới mộ điệu càng tỏ ra hoài nghi về khả năng gã Shrek đang muốn “đào tẩu” khỏi sân Old Trafford.

Sau chiến thắng 2-1 trước Swansea, đích thân Sir Alex đã lên tiếng xác nhận về việc Rooney muốn “dứt tình” với M.U sau 9 năm gắn bó.

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “Tôi không điền tên Rooney vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Swansea vì cậu ấy không còn muốn đóng góp cho đội bóng và đã yêu cầu được ra đi.

Theo quan điểm của tôi, Rooney đã suy nghĩ quá nhiều về tương lai của mình trong thời gian gần đây. Có lẽ, cậu ấy đang cảm thấy thất vọng khi bị thay ra khỏi sân trong một vài trận đấu gần đây của M.U”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải tới, Ferguson chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi không phải là người đưa ra quyết định về tương lai của Rooney ở thời điểm này”.

Theo những, nguồn tin thân cận với M.U, đội bóng này đã đặt giá "khởi điểm" của R10 ở mức 25 triệu bảng và "sẵn sàng lắng nghe những đề nghị", trừ trường hợp HLV Moyes muốn giữ cầu thủ này ở lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem