Valencia muốn tặng “quà” chia tay cho Sir Alex

Chủ nhật, ngày 12/05/2013 08:51 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Antonio Valencia của M.U vừa lên tiếng khẳng định, anh cùng các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại Swansea vào tối nay và xem đó là món quà ý nghĩa nhất để chia tay Sir Alex.
Bình luận 0

 Hôm 8.5 vừa qua, Ferguson đã quyết định chia tay M.U vào cuối mùa giải 2012-2013 sau gần 27 năm gắn bó. Vì vậy, cuộc tiếp đón Swansea vào tối nay là lần cuối cùng Máy sấy tóc xuất hiện tại Nhà hát của những giấc mơ với tư cách là HLV M.U, bởi ở vòng đấu cuối tại Premier League mùa này, Quỷ đỏ sẽ phải hành quân tới sân The Hawthorn của West Brom. 

img
 

Mặc dù đã chính thức trở thành tân vương Premier League, song Valencia và các cầu thủ M.U đang rất quyết tâm đánh bại các vị khách Swansea vào tối nay để làm món quà chia tay cho ông thầy Alex Ferguson.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ thời điểm Sir Alex nghỉ hưu sẽ đến sớm như vậy. Chắc chắn, trận đấu với Swansea tại sân Old Trafford vào tối nay sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho ông ấy.

Với những gì đã làm được cho đội bóng, Alex Ferguson xứng đáng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Về phần mình, tôi và các đồng đội muốn giành chiến thắng để góp vui thêm cho ngày trọng đại này.

Chắc chắn, sẽ không có HLV nào có thể tái hiện kỳ tích mà Sir Alex đã làm được tại M.U trong vòng gần 27 năm qua. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm việc với một nhà cầm quân vĩ đại nhất thế giới và có cơ hội chinh phục các danh hiệu lớn dưới quyền của ông. Nếu không có Ferguson, tôi sẽ không có được thành công như ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, tôi và các đồng đội sẽ không bao giờ quên những giây phút nổi nóng của Sir Alex trong phòng thay đồ sau khi M.U có một trận đấu tệ hại. Tuy nhiên, ông ấy cũng luôn biết cách khích lệ mỗi khi chúng tôi giành chiến thắng. Không chỉ là một người nghiêm khắc, Ferguson cũng luôn biết cách pha trò trong các buổi nói chuyện với học trò của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem