Rực rỡ sắc màu "Đêm di sản văn hóa Bắc Trung Bộ"

Thứ năm, ngày 24/11/2011 13:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cả một vùng văn hóa đầy mầu sắc của Bắc Trung Bộ được tái hiện sinh động trong chương trình “Đêm di sản Văn hóa Bắc Trung Bộ” diễn ra tối qua, 23.11 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam.
Bình luận 0

Với mục đích kỷ niệm ngày Di sản văn hóa Việt Nam 23.11 đồng thời hướng tới sự kiện Năm Du lịch Quốc gia khu vực Duyên hải Bắc Trung Bộ - Huế 2012, Đêm di sản văn hóa Bắc Trung Bộ với chủ đề “Tuần văn hóa Du lịch Di sản Bắc Trung Bộ tại Hà Nội 2011” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khán giả.

img

Các nghệ sĩ đến từ sáu tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đã đưa nền văn hóa vùng Bắc Trung Bộ đến gần hơn với khán giả Hà Nội.

Đây là hoạt động mở đầu trong công tác tuyên truyền, quảng bá chuỗi hoạt động được tổ chức xuyên suốt trong cả năm 2012 tại khu vực Bắc Trung Bộ với mục đích để đồng bào trong nước, bạn bè quốc tế hiểu thêm giá trị kho tàng Di sản văn hóa vùng này, thu hút khách du lịch quốc tế và thúc đẩy du lịch nội địa.

Qua hoạt động này, thế mạnh tiềm năng của Du lịch Việt Nam một lần nữa được khẳng định, đặc biệt là văn hóa di sản vốn được xem là tài nguyên du lịch có giá trị để hình thành và phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù, góp phần thúc đẩy tăng trưởng nguồn khách du lịch.

Cùng Dân Việt nhìn lại những hình ảnh đẹp trong "Đêm di sản văn hóa Bắc Trung Bộ":

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem