Rượt đuổi hàng chục cây số bắt buôn lậu

Thứ sáu, ngày 13/05/2011 07:24 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 11.5, các “hiệp sĩ” bắt cướp ở Bình Dương phát hiện ba chiếc xe máy biển số kiểm soát tỉnh Tây Ninh do ba đối tượng điều khiển mang theo nhiều bao, giỏ xách có biểu hiện khả nghi.
Bình luận 0

Các “hiệp sĩ” bám theo, ba đối tượng đi xe máy thấy bị theo dõi đã tăng tốc bỏ chạy. Cuộc rượt đuổi giữa hiệp sĩ và các đối tượng vận chuyển rượu lậu diễn ra kinh hoàng trên đại lộ, quãng đường lên tới 22km. Khi đến phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An thì các “hiệp sĩ” ép được một đối tượng vào lề đường và bắt giữ, hai đối tượng khác vứt xe bỏ trốn.

img
81 chai rượu Chivas Regal 18 trị giá cả trăm triệu đồng.

Theo “hiệp sĩ” Trần Hoàng Anh, sau khi bị bắt giữ, đối tượng “ra giá” hối lộ cho các anh 20 triệu đồng để được tha nhưng các “hiệp sĩ” từ chối nhận.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện trong các túi xách có 81 chai rượu nhãn hiệu Chivas Regal 18 (ước tính giá trị trên thị trường khoảng 100 triệu đồng). Bước đầu xác định đối tượng bị bắt giữ tên Lê Văn Vững, SN 1984, quê Tây Ninh. Vững khai cùng khoảng 10 đối tượng chuyên vận chuyển rượu lậu từ biên giới tuồn về giao cho một đầu nậu có tiếng tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP.HCM.

Số tang vật 81 chai rượu ngoại và 3 chiếc xe máy chuyên vận chuyển hàng đã được bàn giao Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem