Saigon Co.op ra mắt sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đầu tay
Các sản phẩm Coop Organic được đưa vào kinh doanh đợt này gồm có hai loại gạo Jasmine và Japonica, dưa leo, bí đao, cà chua, cải ngọt, cải xanh, rau muống, phi lê cá basa và tôm sú.
Sản phẩm được Saigon Co.op bày bán tại 7 siêu thị gồm các Co.opmart Lý Thường Kiệt, Cống Quỳnh, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Đình Chiểu, Phú Mỹ Hưng và Co.opXtra Tân Phong (bên trong SC VivoCity) tại TP.HCM.
Tất cả các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ - USDA và châu Âu, do Saigon Co.op sản xuất tại trang trại hữu cơ được chứng nhận quốc tế với quy mô hơn 300ha ở Cà Mau.
Tôm sú sinh thái được nuôi thả trong môi trường nước tự nhiên với mật độ thấp
Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho rằng việc chủ động tham gia vào nông nghiệp nhằm thu hẹp khoảng cách để sản phẩm từ sản xuất đến tay người tiêu dùng có giá tốt nhất, không phải qua trung gian như trước đây.
Sau đợt ra mắt đầu tiên này, Saigon Co.op sẽ tiếp tực tìm kiếm, mở rộng cơ hội đầu tư vào các trang trại hữu cơ khác, nhân rộng điểm bán và phát triển thêm danh mục sản phẩm hữu cơ tại thị trường Việt Nam, hướng đến xuất khẩu.
Thương hiệu Coop Organic lần đầu công bố
Cũng tại buổi ra mắt sản phẩm, Saigon Co.op đã tổ chức lễ công bố hợp tác với các các đơn vị trong chuỗi giá trị hữu cơ; đồng thời công bố thương hiệu Co.op Organic nhằm tiến hành ký kết phát triển chuỗi sản phẩm.
Hiện trung bình mỗi tháng, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đang tiêu thụ khoảng 2.750 tấn rau quả, 420 tấn thịt gia cầm, 770 tấn thịt gia súc và 7.700 triệu quả trứng an toàn.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.