Bên cạnh sự thất bại của Galaxy Note 7, cặp smartphone Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt hồi đầu năm đã giúp Samsung gỡ lại phần nào danh tiếng cũng như lợi nhuận. Không chỉ có khả năng chống nước ưu việt, thiết bị còn có khả năng “sống sót” dưới nước trong 30 phút, dưới độ sâu 1,5m (đạt tiêu chuẩn IP68).
Vào tuần trước, trên trang Blog Consumerist (thuộc sở hữu của tạp chí Consumer Reports, ấn phẩm chuyên đánh giá, so sánh các mặt hàng tiêu dùng tại Mỹ, dưới góc nhìn người tiêu dùng) xuất hiện nhiều phàn nàn về chất lượng của camera sau trên Galaxy S7. Một chủ sở hữu S7 có tên Sean cho biết, sau một đêm tỉnh dậy, lớp kính bảo vệ camera sau trên điện thoại của anh đã tự nứt vỡ.
Galaxy S7 thường xuyên bị vỡ kính ở camera sau.
Được biết, Samsung từ chối việc bảo hành bộ phận này. Hàng loạt các chủ sở hữu khác của Galaxy S7 cũng gặp phải tình trạng tương tự và đăng lên trang web Samsung Community. Trong khi đó, nhà sản xuất này chỉ đưa ra lời hồi đáp là do các “sự cố hy hữu” và không chịu trách nhiệm bảo hành, thay thế.
Ngay cả khi người dùng sẵn lòng chi trả 70 USD, quá trình sửa chữa và thay thế bộ phận này vẫn gặp khá nhiều khó khăn. Một công ty luật có tên Keller Rohrback LLP đang tìm cách liên lạc với các chủ sở hữu S7 có mặt kính camera sau tự vỡ để tiến hành kiện tập thể tập đoàn Samsung. Nếu gặp phải tình trạng trên và bị phía Samsung từ chối bảo hành, người dùng có thể liên hệ tới công ty luật này để cùng giành lại quyền lợi, được luật pháp bảo vệ.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.