Sản phẩm du lịch
-
Hàng trăm đặc sản là sản phẩm nông nghiệp của các tỉnh Tây Bắc được giới thiệu, quảng bá tại Ngày hội Du lịch văn hóa tỉnh Sơn La - huyện Mộc Châu năm 2023...
-
Đến Rừng tràm Trà Sư sẽ mang lại cho bạn sự thảnh thơi tuyệt đối trên cả ba tầng: thân thể, tâm trí và trái tim – một giá trị thật sự, tận hưởng những cảm xúc tươi đẹp trong hiện tại.
-
Cầu đáy kính 7D tại Thung lũng Tình yêu sẽ góp phần tăng thêm sự lãng mạn cho khu du lịch, vốn được mệnh danh là "trái tim của Đà Lạt".
-
Nông dân Đà Bắc phát triển du lịch lòng hồ thủy điện Hoà Bình, tạo thêm việc làm, tăng thêm thu nhập
Từ cách làm nông nghiệp thuần thuý, gắn mình với đồi nương, chăn nuôi, đánh cá… những người nông dân sinh sống tại xóm Đá Bia, huyện Đà Bắc (Hòa Bình) đã tìm thấy con đường thoát nghèo bằng du lịch trên lòng hồ thủy điện Hòa Bình. -
Liên kết du lịch giữa TP.HCM và các tỉnh, thành ĐBSCL là mô hình liên kết đầu tiên trên cả nước nâng tầm ở cấp độ địa phương, tạo thêm giá trị gia tăng cho ngành.
-
Tổ hợp tác mo cau làng cổ Lộc Yên, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam đã sản xuất ra nhiều sản phẩm thủ công, mỹ nghệ từ mo cau. Đặc biệt là những chiếc dĩa, tô, chén, khay đựng trầu cau, đựng trái cây, bình hoa, túi xách, đôi dép và những bông hoa...
-
Nhiều nông dân làng Cự Nẫm và dân của cả xã Cự Nẫm (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cải tạo đồi hoang thành điểm du lịch sinh thái vạn người mê, hút du khách đến check-in.
-
Chính quyền và người dân Tam Kỳ sẽ cùng nhau nỗ lực xây dựng làng sinh thái Hương Trà trở thành điểm du lịch hấp dẫn và tạo nên thương hiệu “Tam Kỳ - Thành phố hoa sưa vàng”, để du khách khắp mọi miền đất nước được biết và tìm đến, là nơi đến mà như trở về với bao ký ức...
-
Sử dụng các nền tảng mạng xã hội để truyền thông, phát triển các chương trình du lịch trải nghiệm mới, lạ đã giúp di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội) thành công trong việc 'kéo' lịch sử gần hơn đến với công chúng.
-
Văn hoá đang trở thành một bộ phận quan trọng trong mọi lĩnh vực đặc biệt là du lịch. Theo các chuyên gia, nếu người làm du lịch biết tận dụng đưa câu chuyện văn hoá, lịch sử, di sản vào trong hành trình trải nghiệm thì sẽ tạo được sức hấp dẫn, điểm nhấn với du khách.