Sản phụ tử vong, công an Hà Nội vào cuộc

Thứ sáu, ngày 03/06/2011 06:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trao đổi với điều tra viên thụ lý vụ việc, được biết PC 45 đã mời gia đình nạn nhân lên lấy lời khai, thu thập thông tin liên quan.
Bình luận 0

Liên quan đến cái chết của sản phụ Nguyễn Thị Anh Thư (SN 1984) sau khi mổ đẻ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ngày 12.5, ngày 2.6, đại tá Nguyễn Đức Chung - Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với điều tra viên thụ lý vụ việc, phóng viên Dân Việt được biết PC 45 đã mời gia đình nạn nhân lên lấy lời khai, thu thập thông tin liên quan. Nhận định về cái chết của sản phụ Thư, cán bộ điều tra vụ việc này cho hay, có nhiều dấu hiệu sai phạm của bác sĩ liên quan đến việc thiếu trách nhiệm, gây hậu quả nghiêm trọng.

Trong một diễn biến khác, bà Đoàn Thị Báu - mẹ đẻ sản phụ Nguyễn Thị Anh Thư cho biết, lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã mời gia đình bà lên làm việc và thông báo về nguyên nhân cái chết của sản phụ Thư: Bệnh viện Việt Nhật kết luận là do tiền sản giật dẫn đến suy gan, tim, thận dẫn và xuất huyết não.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem