Sao Hàn tự tử theo bạn gái nhưng bất thành

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 10:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau cái chết của người bạn gái, Son Ho Young rất sốc. Anh đau khổ tột cùng và tự tử theo bạn gái nhưng bất thành. Tình trạng của nam ca sĩ khiến các fan lo lắng.
Bình luận 0

Sáng sớm 24.5, Son Ho Young cố gắng tự tử theo cách mà bạn gái anh đã làm trước đó vài ngày. Theo các cảnh sát, nam ca sĩ đỗ xe tại một bãi xe công cộng ở Seoul, tự giết mình bằng khí than song ngọn lửa bùng lên, cháy lan vào các vật dụng trong xe. Son Ho Young đã lao ra ngoài.

img
Nam ca sĩ đầm đìa nước mắt trong lễ tang của bạn gái vào ngày 23.5

Một người qua đường phát hiện sự việc báo cho lực lượng cứu hỏa. Hiện tại nam ca sĩ đang được điều trị tại một bệnh viện.

Son Ho Young quá đau buồn khi nhận được tin bạn gái tự tử. Tuy vụ việc đang được điều tra song có nhiều tin đồn ác ý về vụ việc đã xuất hiện trên mạng.

Bạn gái của Son Ho Young được phát hiện chết trong xe ô tô của anh với lời nhắn tuyệt mệnh. Trước đó, vì chưa xác định được rõ ràng mối quan hệ với Son Ho Young nên truyền thông Hàn gọi nạn nhân là cô gái có quan hệ đặc biệt với anh.

Son Ho Young là một nam ca sĩ có tiếng ở xứ kim chi. Anh là thành viên nhóm nhạc G.O.D và từng sang Việt Nam vào tháng 3 vừa qua.

Theo SP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem