Sao hội tụ trong đêm nhạc của Hồng Ngọc

Thứ bảy, ngày 05/03/2011 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tối qua, 4.3, “mắt nai” đã có một buổi ra mắt hai album "Lời khó nói" và "Bay trong đêm". Đêm nhạc không bán vé. Tất cả khách đến tham dự là những người bạn thân thiết của Hồng Ngọc.
Bình luận 0

Buổi tối của âm nhạc đã diễn ra trong một không khí thân tình, nhưng không kém phần trang trọng tại phòng trà Đồng Dao (TP. HCM).

img
Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng quấn quít bên bàn tiệc buffet. Mr Đàm luôn xem Hồng Ngọc như cô em gái của mình và luôn cho cô những lời khuyên thân tình.
img
Mr Đàm và học trò cưng Dương Triệu Vũ tinh nghịch làm dáng trước ống kính
img
Đôi vợ chồng nổi tiếng Minh Khang – Thuý Hạnh
img
Cặp đôi nhạc sĩ Quang Mẫn – MC Ong vàng. Quang Mẫn có 3 ca khúc: Bay trong đêm, Trái tim hoá đá, Vẫn yêu nằm trong hai album vừa phát hành của Hồng Ngọc.
img
Quang Mẫn và ca sĩ Khang Việt – em trai ca sĩ Hồng Ngọc.
img
Ca sĩ “bốc lửa” Thu Minh và cựu thành viên nhóm Tam ca áo trắng Minh Thư cũng có mặt
img
Vợ chồng nhạc sĩ Trương Lê Sơn – Hoàng Lê Vi
img
Cựu Hoa hậu điện ảnh năm 92 Thanh Xuân và Mr Đàm. Lâu lắm rồi người đẹp này mới xuất hiện trước công chúng
img
Ca sĩ Khánh Du (phải), hiện đang định cư ở Czech. Vừa trở về Việt Nam sau một khoảng thời gian dài, chị cũng tranh thủ có mặt để chia vui cùng cô bạn thân Hồng Ngọc
img
Tiếng đàn của nhạc sĩ Lê Quang hoà quyện cùng giọng hát da diết Hồng Ngọc trong ca khúc Lời khó nói do anh sáng tác. Hồng Ngọc đùa: “Lúc Hồng Ngọc mới bắt đầu đi hát, gặp anh Lê Quang, Ngọc mê tít. Đã từng thầm yêu anh một thời gian, sau này mới biết anh đã… có vợ rồi. Thất vọng dễ sợ và vỡ mộng luôn…”
img
Ca sĩ Cam Thơ, vợ nhạc sĩ Lê Quang, ngồi cùng nhiếp ảnh gia – đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, cười rất tươi khi nghe Hồng Ngọc tiết lộ “bí mật”.
img
Và tiết mục không thể thiếu: Hồng Ngọc hát song ca cùng Mr Đàm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem