Sao Mai điểm hẹn Liveshow 7: Đã mắt, sướng tai

Thứ ba, ngày 07/12/2010 06:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cuốn hút từ đầu, đêm 5-11, các thí sinh nối tiếp nhau trình diễn cùng nhóm bè Cadillac. Việc sắp xếp cả 7 người cùng xuất hiện trên sân khấu khiến tâm lý thí sinh vững hơn.
Bình luận 0

Khán giả như được xem một thước phim âm nhạc nhiều màu sắc.

Sau khi hát cùng nhóm bè, các thí sinh tiếp tục khẳng định mình với phần trình diễn cá nhân. Hà Hoài Thu vẫn được đánh giá cao: Sáng tạo, ăn ý với nhóm bè, phong cách cuốn hút khi đơn ca, thông minh trong cách chọn bài. Những ưu điểm này đã đem lại tấm vé chắc chắn cho cô.

img
Các thí sinh trong đêm liveshow 7.

Với "Dù có cách xa" của mình, Đinh Mạnh Ninh đã hoàn toàn thuyết phục Hội đồng nghệ thuật. "Tôi luôn chờ đợi những bài hát do bạn sáng tác" là tâm sự của Tuấn Khanh sau khi nghe Ninh thể hiện tác phẩm của mình. Tuy nhiên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng không quên nhắc nhở Ninh cần đầu tư để hát phải khiến người nghe "sởn da gà".

Minh Chuyên được đánh giá đã và đang trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng sẽ còn nhiều lo ngại nếu cô không chủ động thay đổi hình ảnh và linh động trong phong cách thể hiện.

Đêm liveshow 7, Lương Viết Quang thực sự tỏa sáng. Anh biết cách "chơi" với nhóm bè để nổi bật giọng hát của mình. Ấm áp, xúc động với khúc đơn ca, Viết Quang được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu nếu anh trung thành với những bài hát chân phương.

Sau hai màn trình diễn, Mỹ Như, Lan Trinh, Hoài Nam là những thí sinh ở vị trí nguy hiểm. Ngỡ ngàng khi Mỹ Như thuộc nhóm này, vì màn thể hiện của cô khá lôi cuốn, thậm chí là đã lấy lại được phong độ. Tuy nhiên cô cũng không phải đợi lâu trước quyết định đi tiếp. Lan Trinh làm mọi người thất vọng về giọng hát thật của mình, may cho cô là khả năng thể hiện trên sân khấu đã là tấm vé giúp cô ở lại.

Đêm liveshow 7 Sao Mai điểm hẹn khép lại. Khán giả được thỏa mãn với giọng ca, trang phục, cách trình diễn của các thí sinh, và có lẽ nhiều người "sướng tai" với những nhận xét thẳng thắn của Hội đồng nghệ thuật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem