Sao nữ bị đứt đôi váy khi lên nhận giải

Thứ hai, ngày 28/01/2013 19:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc váy của nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Lawrence bỗng đứt làm đôi khi cô lên nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của lễ trao giải SAG – lễ trao giải thường niên của Hiệp hội Diễn viên Mỹ.
Bình luận 0

Sự cố hiếm có xảy ra sau khi Jennifer được xướng tên ở hạng mục rất quan trọng. Chiếc váy hiệu Christian Dior của cô tuy không đứt hoàn toàn vì còn một lớp ren ở giữa nhưng cô vẫn thoáng ngượng ngịu.

img
Chiếc váy của Jennifer bị đứt đôi nhưng vẫn nối lại bằng ren ở giữa

Tuy nhiên, với phong thái tự tin, Jennifer đã giữ váy và lên bục của lễ trao giải SAG – lễ trao giải quan trọng trước Oscar.

Lễ trao giải SAG diễn ra tại Mỹ vào tối 27.1 với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh thế giới. Tuy còn là gương mặt trẻ nhưng qua bộ phim Silver Linings Playbook, Jennifer đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, trong đó có giải của SAG và Quả cầu vàng.

img
Người đẹp khoe dáng trên thảm đỏ trước khi xảy ra sự cố

Trước khi nổi tiếng với vai góa phụ trẻ trong Silver Linings Playbook, nữ diễn viên 22 tuổi được biết đến qua bom tấn The Hunger Games.

Mới đây, cô đã được tạp chí AskMenngười đẹp khêu gợi nhất hành tinh.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem