Sao ta
-
Theo giải trình của Sao Ta, trong quý III, doanh số bán hàng tăng gần 59% nhưng lợi nhuận sau thuế chỉ tăng hơn 6% so với cùng kỳ năm trước do giá nguyên liệu tăng đột biến ở cuối quý III làm cho việc trả nợ các đơn hàng không đạt hiệu quả cao.
-
CTCP Thực phẩm Sao Ta (Mã: FMC) đã công bố doanh số tiêu thụ tháng 9 đạt 30,16 triệu USD, tăng gần 49% so cùng kỳ.
-
Ông Hồ Quốc Lực-Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta (mã cổ phiếu FMC) cho biết, mặc dù vẫn còn một số khó khăn nhưng nhìn chung nửa cuối năm 2024 vẫn là “giai đoạn dễ thở” cho ngành tôm.
-
7 tháng đầu năm, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta (HoSE: FMC) ghi nhận doanh số đạt hơn 31 triệu USD, tăng 9%. Đây được coi là doanh số cao nhất kể từ đầu năm nay của Sao Ta...
-
Đối mặt với rất nhiều khó khăn, các doanh nghiệp xuất khẩu tôm luôn chủ động có chiến lược cho riêng mình.
-
CTCP Thực phẩm Sao Ta (Mã: FMC) vừa công bố doanh số tiêu thụ 6 tháng đầu năm đạt 95 triệu USD, tăng 17% so với cùng kỳ, thực hiện được 45% kế hoạch năm đặt ra (210 triệu USD).
-
Ngành thủy sản đã đi qua năm 2023 với nhiều khó khăn về thị trường, đơn hàng, giá xuất khẩu giảm khiến xuất khẩu cả năm về đích với 9 tỷ USD, thấp hơn 18% so với năm 2022. Điều này thể hiện rõ qua kết quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản.
-
Chuyên gia của SSi Research nhận định, so với toàn ngành xuất khẩu thủy sản, FMC đã vượt qua giai đoạn xấu nhất (trong QII/2023) và kỳ vọng công ty sẽ ghi nhận mức tăng trưởng so với cùng kỳ trong năm 2024.
-
CTCP Thực phẩm Sao Ta (Mã: FMC) vừa công bố doanh số tiêu thụ tháng 10/2023 đạt 18,45 triệu USD, giảm 5% so với cùng kỳ. Đây là tháng có doanh số thấp nhất trong vòng 5 tháng của Sao Ta.
-
Ông Hồ Quốc Lực, Chủ tịch Sao Ta nhận định tình hình ngành tôm sẽ còn khó khăn đến ít nhất năm 2024.