Sao ta
-
Ngành thủy sản đã đi qua năm 2023 với nhiều khó khăn về thị trường, đơn hàng, giá xuất khẩu giảm khiến xuất khẩu cả năm về đích với 9 tỷ USD, thấp hơn 18% so với năm 2022. Điều này thể hiện rõ qua kết quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản.
-
Chuyên gia của SSi Research nhận định, so với toàn ngành xuất khẩu thủy sản, FMC đã vượt qua giai đoạn xấu nhất (trong QII/2023) và kỳ vọng công ty sẽ ghi nhận mức tăng trưởng so với cùng kỳ trong năm 2024.
-
CTCP Thực phẩm Sao Ta (Mã: FMC) vừa công bố doanh số tiêu thụ tháng 10/2023 đạt 18,45 triệu USD, giảm 5% so với cùng kỳ. Đây là tháng có doanh số thấp nhất trong vòng 5 tháng của Sao Ta.
-
Ông Hồ Quốc Lực, Chủ tịch Sao Ta nhận định tình hình ngành tôm sẽ còn khó khăn đến ít nhất năm 2024.
-
Sao Ta cho biết, hoạt động kinh doanh của công ty đang trong tiến trình phục hồi, rút ngắn đà giảm ở 6 tháng đầu năm. Hiện nay, công ty tập trung chế biến các đơn hàng cao cấp cho các hợp đồng giao quý IV/2023.
-
Thực phẩm Sao Ta (FMC) cho biết, thị trường Trung Quốc không phù hợp với chiến lược của Công ty. Trong khi đó, tỷ suất lợi nhuận ở Nhật Bản rất tốt, theo đó, năm 2023, FMC sẽ tập trung tổng lực để phát triển thị trường này.
-
Năm 2023, Sao Ta dự trình kế hoạch doanh thu 5.900 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 400 tỷ đồng, tăng 22% so với thực hiện năm 2022.
-
Quý 4, lợi nhuận sau thuế của Sao Ta (FMC) ghi nhận 81,3 tỷ đồng, giảm 26% so với lợi nhuận quý IV/2021.
-
Xuất khẩu của Việt Nam khó khăn hơn trong những tháng cuối năm. Đặc biệt, nhu cầu tiêu thụ ở thị trường Mỹ được dự báo chững lại từ tháng 9, sẽ khiến xuất khẩu thủy sản "vạ lây". Các doanh nghiệp thủy sản trông chờ vào thị trường Trung Quốc.
-
Kết quả quý II/2022, Thực phẩm Sao Ta báo lãi 118,4 tỷ đồng lãi sau thuế, tăng 44,5% so với quý II/2021.