Sao Việt: “Biết sướng thế đã lấy vợ sớm hơn” và “Đừng nghĩ lấy chồng rất vui”

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thu Minh tiết lộ đã có chồng; Hồ Hoài Anh biết sướng thế đã lấy vợ sớm hơn; theo Ngọc Hân, đừng nghĩ lấy chồng là thứ gì đó rất vui; chưa chắc ngoan hiền, đẹp như hoa hậu phù hợp với Tuấn Tú…
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua được Dân Việt điểm mặt

Ca sĩ Thu Minh: Có thể nói tôi đã có chồng

img

Đám cưới của tôi diễn ra ở một nơi yên tĩnh, chỉ có gia đình, họ hàng thôi. Khi tôi cưới, tôi muốn mình là một người bình thường chứ không phải là người nổi tiếng. Tôi muốn nổi tiếng bằng năng lực của mình chứ không bằng những chuyện cá nhân. Đó là lý do mà tôi muốn né tránh.

Cũng có thể nói tôi đã có chồng. Những người nào tinh ý sẽ thấy, tôi đã đeo nhẫn cưới rồi (cười).

(…) Anh ấy yêu tôi vì tôi là chính tôi. Anh ấy luôn biết yêu và tôn trọng vợ trong mọi hoàn cảnh. Đó là khi tôi rất nữ tính, hay tính cách bốc đồng của tôi mà không phải ai cũng thích được, thì anh lại yêu nhất. Anh yêu cả những ưu điểm và nhược điểm của tôi. Đôi khi, những nhược điểm của tôi lại mang lại tiếng cười cho anh ấy. (Theo Infonet)

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh: Biết sướng thế đã lấy vợ sớm hơn

img

Tôi vẫn nói với bạn bè, nếu biết lấy vợ sướng thế này thì tôi đã lấy sớm hơn rồi. Mọi thứ rất tốt, tất nhiên cũng phải đánh đổi vài thứ, như tự do giờ giấc, xưa thích đi đâu thì đi, bao giờ về thì về, hay ăn đâu thì ăn… nhưng những cái mất chẳng thấm vào đâu so với những cái mình được, nên tôi thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn.

(…) Mỗi người có một gu về sự lãng mạn, tôi thì thích kiểu tùy hứng, không sắp xếp. Lãng mạn và quan tâm từ những điều nhỏ nhặt hàng ngày, như cái nắm tay bất ngờ, hôn tạm biệt vợ trước khi ra khỏi nhà, hay sau khi đi đâu về. Tôi vẫn duy trì việc hôn vợ mỗi ngày như khi còn yêu nhau. (Theo Mẹ Yêu Bé)

Hoa hậu Ngọc Hân: Đừng nghĩ lấy chồng là thứ gì đó rất vui

img

Một cô gái trước khi lập gia đình phải “dìm” bớt cái tôi cá nhân, để đặt hạnh phúc của chồng con, của gia đình lên trên hết, chứ không nên nghĩ đơn giản lấy chồng là một thứ gì đó rất là vui, một cái mới, cứ thử xem sao, và khi bước vào cuộc sống gia đình thì đã bị ngộp thở.

(…) Dù người ấy nhiều tiền hay ít tiền, Ngọc Hân muốn là lúc nào họ cũng phải có một niềm đam mê với công việc mà họ đang làm. Chỉ khi họ có niềm đam mê, có lửa làm việc như vậy thì bản thân họ lúc nào cũng sẽ là một con người mới, vì họ luôn phải tìm hiểu, khám phá, giao lưu với thế giới bên ngoài. Có như thế thì họ mới có sức hấp dẫn đối với Ngọc Hân nói riêng và phụ nữ nói chung. (Theo An ninh Thủ đô)

Ca sĩ Mỹ Tâm: Thuộc típ người dễ “say nắng”

img

Tâm thuộc típ người dễ “say nắng” nhưng Tâm vẫn luôn cố gắng tỉnh táo để suy nghĩ xem mối quan hệ mà mình đang có sẽ đi đến đâu. Nếu thấy được tương lai thì mình cho “say”, cho tiến tới luôn, còn nếu không thì mình phải tự tỉnh lại, dù điều đó cũng khá khó khăn, nhưng cũng phải chịu, phải cố gắng bắt con tim thực hiện theo ý chí. Tâm không dính đến những mối quan hệ tạm thời, hoặc cứ lởn vởn không đi đến đâu, làm ai cũng mệt!

(…) Làm sao mà Tâm có thể vỗ ngực rằng mình là vô địch, là số 1, đó là thái độ cực đoan. Tâm thấy có rất nhiều người đàn ông và phụ nữ tài giỏi nhưng vì họ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên mọi người ít biết đến. Mà trong chuyện tình yêu thì không nói được gì cả, nếu yêu mà phân biệt này nọ thì làm sao có được những chuyện tình bất hủ. (Theo Thế giới Gia đình)

MC Tuấn Tú: Chưa chắc ngoan hiền, đẹp như hoa hậu đã phù hợp

img

Người ta nói tôi vì ham giàu mà lấy vợ già và xấu nhưng nếu tôi lấy một người xinh đẹp mà vô cảm thì người ta lại nói: "Cái loại đầu to óc quả nho thế mà cũng lấy" hoặc "cô này đẹp nhưng ngày xưa là dân chơi nổi tiếng đấy". Kiểu gì người ta cũng nói được. Mà tìm được một người vừa đẹp, vừa giỏi giang, vừa ngoan hiền... thì rất khó. Người phụ nữ lý tưởng đó thời đại này hiếm lắm. Và cũng chưa chắc những người ngoan hiền hoặc đẹp như hoa hậu đã phù hợp với mình. Tôi lấy là lấy người mà mình yêu thương chứ không phải lấy người để làm cảnh.

Cho nên, tôi quan niệm, người ta có quyền nói những điều người ta suy nghĩ. Tôi không bình luận những điều người ta nói là đúng hay sai. Nhưng tôi có quyền không màng đến những lời đó vì tôi cưới vợ cho tôi chứ không phải cho ai khác. (Theo Gia Đình)

Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng: Nếu đẹp lại thêm tài năng thì quá thú vị

img

Nếu người ta đẹp, chân dài, lại có thêm tài năng thì quá thú vị. Giới ca sĩ sẽ có thêm nhiều màu sắc. Nếu họ nghiêm túc, chuyên tâm với nghề thì rất tốt. Còn nếu chạy theo xu hướng thì sự đào thải là không thể tránh khỏi. Dấn thân vào một lĩnh vực để mang cái mác: “Tôi là ca sĩ hoặc tôi là diễn viên” là điều không hề dễ dàng. Ai cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể chín muồi.

(…) Cuộc sống thiên hình vạn trạng nên nếu ai đó có tài, yêu thích ca hát, tôi mong họ có cơ hội tỏa sáng. Nhưng không phải ai cũng đủ nghị lực, đam mê để đi đến tận cuối con đường.

(…) Cái gì cũng xuất phát từ chữ duyên. Nếu có duyên, dường như mọi việc luôn thuận lợi, suôn sẻ và tôi tin vào điều này. (Theo Thời Trang Trẻ)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem