Sao Việt nô nức trổ tài hát nhạc ngoại tại “Chào 2012”

Thứ tư, ngày 28/12/2011 12:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong chương trình nghệ thuật “Chào 2012” trên VTV1 vào 20h ngày 1.1.2012, khán giả sẽ được thưởng thức sắc màu văn hóa năm châu qua những ca khúc nổi tiếng của nhiều quốc gia được thể hiện bởi các giọng ca Việt.
Bình luận 0

Điểm đặc biệt của “Chào 2012” là những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu cũng như trải qua một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng. Các màn biểu diễn mang đậm sắc màu văn hoá từ nhiều quốc gia, các châu lục nhưng được thể hiện bởi các nghệ sĩ Việt Nam sẽ mang đến một cảm giác trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị cho khán giả.

img
Hà Anh Tuấn - Phương Linh cùng say mê trong một bản tình ca của vương quốc sương mù

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ mang đến một không gian âm nhạc của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Linh sẽ cùng say mê trong một khúc ca của vương quốc sương mù Anh quốc. Quán quân Idol Uyên Linh sẽ nồng nàn với sáng tác nổi tiếng của châu Mỹ. Trong khi đó, nhóm 5 Dòng Kẻ sẽ đầy da diết với ca khúc của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản - nơi đã hứng chịu nhiều đau thương và mất mát trong năm 2011…

Trong chương trình nghệ thuật đặc sắc này, công chúng cũng sẽ được thưởng thức sự kết hợp đầy mới mẻ của nhiều nghệ sĩ. Đó là sự hòa nhịp của các ca sĩ trẻ như Anh Khang, Quốc Thiên trong các ca khúc Việt Nam mang âm hưởng dân gian; Văn Mai Hương và Anna trong một bài hát kinh điển của nhóm ABBA. Và đáng chú ý, màn trình diễn của “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh và “quý ông hát rock” Anh Khoa trong ca khúc “Sway” sẽ mang đến một không khí lễ hội sôi động và ấm áp của Mỹ La tinh.

img
Hai gương mặt được yêu mến của "Bước nhảy hoàn vũ" sẽ tái ngộ trong ca khúc "Sway"

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi như ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương, Trọng Tấn, nghệ sĩ múa Linh Nga… là những cái tên hứa hẹn đem đến cho khán giả những tiết mục nghệ thuật chất lượng.

Không chỉ quy tụ được sự tham gia của nhiều chính trị gia, nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, “Chào 2012” dưới sự dẫn dắt chương trìnhcủa nhà báo Long Vũ còn là nơi thể hiện những thông điệp về sự sum họp, sự đoàn kết của cộng đồng người Việt trên thế giới cũng như hy vọng của mọi người về một năm mới ấm no, hạnh phúc.

img
Nhà báo Long Vũ giao lưu với khách mời là những nhân vật nổi tiếng

Ngoài sự dàn dựng của nhiều tên tuổi như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng sự tham gia của nhiều chính trị gia, nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, “Chào 2012” còn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hill Mountain Resort Đà Nẵng trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group).

Ra mắt vào ngày đầu năm 2012, chương trình chào năm mới trên sóng truyền hình Việt Nam hứa hẹn rất đáng được mong đợi bởi nội dung và tính nghệ thuật, nhân văn sâu sắc.

Một số gương mặt “lỡ hẹn” với “Chào 2012”

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì lý do sức khỏe đã không thể tham gia được “Chào 2012”. Sau Live Concert đầu tiên của Hà Hồ diễn ra tối 15.12, nữ ca sĩ đã bị suy nhược cơ thể và phải vào viện truyền nước biển do đã luyện tập với cường độ cao nhiều ngày trước đó. Cô đã gọi điện và chính thức xin phép vì sự vắng mặt này. Thêm vào đó, Hà Hồ cũng bày tỏ sẽ cố gắng góp mặt trong chương trình “Chào 2013”.

Theo dự kiến ban đầu, nhà báo Diễm Quỳnh sẽ là người đồng hành cùng nhà báo Long Vũ trong vai trò người dẫn chương trình. Tuy nhiên, do điều kiện công việc, chị đã không thể sắp xếp được thời gian cho buổi ghi hình tại TP.HCM và nhà báo Long Vũ đã một mình đảm nhiệm trọng trách này.

Do bận lưu diễn và không thể hủy show, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng không tham gia được buổi ghi hình như dự kiến.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem