Sao Việt quyên 100 triệu đồng ủng hộ Nhật Bản

Thứ tư, ngày 06/04/2011 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối qua 5.4, đêm nhạc từ thiện “Mặt trời mọc” do Nhacvietplus tổ chức với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đã quyên góp được 100 triệu đồng tặng nạn nhân thảm họa động đất, sóng thần ở Nhật Bản
Bình luận 0
img
Thanh Lam với ca khúc "Sau bão" của nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Chương trình đã chiếu lại những hình ảnh đau thương và kinh hoàng của thảm họa động đất và sóng thần ở Nhật Bản đã cuốn trôi những ngôi nhà, con tàu, ô tô và đường xá, gây xúc động trái tim của nhiều người Việt. Những ca khúc trong đêm nhạc, cũng như là món quà tri ân, hướng về những người dân đất nước mặt trời mọc, đang phải oằn mình trong thảm họa.

img
Hoàng Thùy Linh với Thạch phong thủy mà cô đấu giá được với số tiền 10 triệu đồng.

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là màn đấu giá từ thiện của các nghệ sĩ, để quyên góp tiền, giúp đỡ các nạn nhân vụ động đất, sóng thần.

Ban tổ chức cho biết, toàn bộ nghệ sĩ đều không nhận thù lao, số tiền vé thu được và số tiền trong đêm đấu giá gần 100 triệu đồng sẽ được chuyển tới Đại sứ quán Nhật Bản. Những vật phẩm do các nghệ sĩ gửi tới chương trình mà không thể mang bán đấu giá hết sẽ được đấu giá trực tuyến trên website www.mattroimoc.info.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem