Sắp "về dinh", người đẹp Thùy Dương vẫn giấu kín tân lang

Thứ tư, ngày 22/12/2010 12:13 PM (GMT+7)
Liên lạc với người đẹp, cô vui vẻ: “Đúng là tôi sắp lập gia đình, nhưng tôi không phải là người thích công khai chuyện tình cảm..., chỉ có một số người bạn trong giới biết về thông tin này".
Bình luận 0

Chân dài gốc Hà Nội, từng đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2007, sẽ chính thức ‘theo chàng về dinh’ vào ngày 10-1-2011 tại Hà Nội. Cô và chồng tương lai đã yêu nhau gần 3 năm nay.

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Phạm Thùy Dương rất hiếm khi nói về người bạn trai trên mặt báo. Thời gian qua, cô ít xuất hiện trong các sự kiện cũng như sàn catwalk, để chú tâm cho dự định ca hát. Tuy nhiên, dạo gần đây, người trong nghề râm ran tin đồn về thông tin Thùy Dương sắp lên xe hoa cùng một người đàn ông giàu có tại Hà Nội.

Liên lạc với người đẹp, cô vui vẻ: “Đúng là tôi sắp lập gia đình, nhưng tôi không phải là người thích công khai chuyện tình cảm. Đám cưới là chuyện thiêng liêng của cả đời người và chỉ có một số người bạn trong giới biết về thông tin này. Tôi sẽ chính thức làm cô dâu vào ngày 10-1-2011 tới”.

img
Phạm Thùy Dương và chồng tương lai (ngoài cùng bên phải) trong một buổi tiệc.

Khi hỏi về người bạn đời, Thùy Dương cho biết cô không muốn công khai danh tính của người đàn ông đó. Cô chỉ bật mí rằng, hai người quen và yêu nhau được gần 3 năm, từ khi cô còn là người mẫu ở Hà Nội. Người đẹp cũng tiết lộ, thời gian này cô đang bận rộn chuẩn bị cho ngày hạnh phúc.

Trong buổi tiệc từ thiện cuối tháng 10 của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội, Thùy Dương xuất hiện cùng một người đàn ông trẻ. Trong suốt buổi tiệc, họ luôn ở bên nhau và có những cử chỉ rất tình cảm.

img
Chân dài chưa chịu tiết lộ về danh tính của chú rể.

Phạm Thùy Dương sinh năm 1987, là người đẹp có tiếng trong làng thời trang. Sở hữu chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 82-60-88, Thùy Dương từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và gặt hái được một số giải thưởng.

Cô từng đoạt giải Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp Hà Nội - Việt Nam 2005, giải vàng Siêu mẫu miền Bắc, giải tài năng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và là Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2007.

Đầu năm 2009, Thùy Dương quyết định Nam tiến và từ bỏ sàn catwalk để chuyên tâm vào lĩnh vực ca hát. Cô chọn Đức Trí và công ty Music Faces là nhà sản xuất cho sản phẩm âm nhạc đầu tay. Thùy Dương có năng khiếu về âm nhạc, từng học piano từ năm 12 tuổi tại trường Nghệ thuật Quân đội và tốt nghiệp chuyên ngành Piano vào năm 2005. Sau đó, người đẹp đầu quân về đoàn Nghệ thuật Quân khu II Hà Nội.

Theo Ngoisao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem