Sắp lộ diện top 10 Vietnam Idol 2012

Thứ năm, ngày 27/09/2012 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bằng sự bình chọn của khán giả và giám khảo, 10 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng Gala sẽ được xác định trong đêm công bố kết quả được truyền hình trực tiếp vào 20h thứ Sáu ngày 28.9 trên kênh VTV3.
Bình luận 0

Sau hai đêm thi của top 8 thí sinh nam và top 8 thí sinh nữ, các khán giả đã nhắn tin đến tổng đài 6358 để bình chọn thí sinh mình yêu thích nhất. 4 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất (bao gồm 2 nam và 2 nữ ở mỗi đêm thi) và 4 thí sinh được giám khảo bình chọn (bao gồm 2 nam và 2 nữ ở mỗi đêm thi) sẽ tiến thắng vào top 10.

img
Dù hồi hộp chờ đợi công bố "người ở người đi" nhưng các thí sinh vẫn vui vẻ bên nhau

4 thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất (bao gồm 2 nam và 2 nữ ở mỗi đêm thi) sẽ chính thức chia tay cuộc thi. 4 thí sinh còn lại sẽ được giám khảo trao cho một cơ hội nữa để trình diễn. Sau khi 4 thí sinh này trình diễn xong, giám khảo sẽ chọn ra 2 thí sinh cuối cùng lọt vào top 10.

img
Top 8 thí sinh nam xuất sắc nhất
img
Top 8 thí sinh nữ xuất sắc nhất

Để chuẩn bị cho đêm công bố kết quả sắp tới, tất cả 16 thí sinh đều chuẩn bị trước một bài hát để trong trường hợp rơi vào nhóm 4 thí sinh phải tranh “vé vớt” ngay trong đêm kết quả, họ sẽ trình diễn trước Ban giám khảo và khán giả để được giám khảo chọn một lần nữa và giành 1 trong 2 tấm vé cuối cùng lọt vào top 10. Vì tính chất quan trọng này, trong những ngày qua, 16 thí sinh tiếp tục được tập luyện cùng với cố vấn âm nhạc, các chuyên gia và ban nhạc để chuẩn bị một cách tốt nhất cho đêm công bố sắp tới.

img
Ngoài tập thanh nhạc, 16 thí sinh còn được tập vũ đạo

Dù chưa biết ai sẽ phải trình diễn trong đêm công bố kết quả sắp tới nhưng 16 thí sinh đều tập trung cao độ trong suốt một tuần tập luyện vừa qua vì giả sử chỉ còn một cơ hội duy nhất để trình diễn trước khán giả, họ càng phải thể hiện một cách tốt nhất những khả năng có thể của mình. Chính vì vậy khâu chọn bài cũng được các thí sinh khá thận trọng, họ đều chọn những ca khúc cá tính và thể hiện đúng gu nhạc của mình nhất để trình diễn trong đêm công bố kết quả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem