Sát thủ máu lạnh “cười ruồi” trên đường đi hầu tòa

Thứ ba, ngày 26/07/2011 11:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Anders Behring Breivik, 32 tuổi, nghi can chính trong hai vụ tấn công đẫm máu tại Na Uy hôm 22.7, ung dung và bình thản đi hầu tòa. Thậm chí, trên đường đi tới tòa án Oslo, người ta còn nhìn thấy Breivik … cười ruồi.
Bình luận 0

Trước đó, luật sư bào chữa của Breivik cho biết, tên này không hề cảm thấy lo lắng hay sợ sệt trong suốt khoảng thời gian tạm giam và thẩm vấn. Breivik thừa nhận, hành động của hắn là “tàn nhẫn” nhưng “cần phải làm”.

img
Ảnh: Reuters

Mới đây, một nguồn tin thân cận với nhóm điều tra cho biết, Breivik khai rằng, còn có hai kẻ tòng phạm liên quan tới các vụ tấn công kinh hoàng hôm 22.7 vừa qua.

“Chúng tôi cảm thấy, thông tin từ miệng bị cáo không đáng tin cậy. Tuy nhiên, không ai dám chủ quan trong trường hợp này cả”, nguồn tin trên cho biết. Trong khi đó, phần đông giới chức Na Uy đều cho rằng, Breivik đã hành động một mình.

Tối qua, 25.7, hơn 100.000 người dân Na Uy đã xuống đường ở thủ đô Oslo, mang theo hoa hồng trắng và đỏ để tưởng nhớ các nạn nhân xấu số, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết chống lại các hành vi tàn bạo.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem