Satsco
-
Để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách dịp hè, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ siết chặt, ban hành quy chế xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách.
-
Sau vụ hành khách phản ánh bị "làm giá" khi đi xe hãng SATSCO, sân bay Tân Sơn Nhất đã có những động thái yêu cầu các hãng xe chấn chỉnh hoạt động vận tải, niêm yết bảng giá công khai…
-
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm (nếu có) đối với các hành vi chèo kéo, tăng giá, chèn ép hành khách đi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Nạn taxi "chặt chém", xe hợp đồng ép giá… là nỗi lo lắng của nhiều hành khách khi đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất thời gian qua, đặc biệt là trong các dịp cao điểm.
-
Công ty Cổ phần Vận tải Hàng không Miền Nam (SATSCO) cho biết việc lấy chênh tiền cước là do nhầm lẫn, đồng thời nhận trách nhiệm trong sự việc khách phản ánh bị "làm giá" tại Tân Sơn Nhất.
-
Liên quan đến việc TS Lê Đăng Doanh đặt xe tại sân bay Tân Sơn Nhất phải trả cước gần 200.000 đồng cho quãng đường 3km, hãng Satsco vừa có phản hồi.