Sau "Scandal", Vân Trang công khai tung ảnh tình tứ

Thứ tư, ngày 17/10/2012 06:30 AM (GMT+7)
Người đẹp phim 'Scandal' có những khoảnh khắc ngọt ngào bên 'người tình' trẻ giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.
Bình luận 0

 

img

img

Vân Trang và Hồ Vĩnh Anh là bạn bè thân thiết ở ngoài đời từ lâu bởi hai người từng làm MC cho một số kênh truyền hình của giới trẻ. Dù vậy, khi nhập vai "tình nhân" cùng đi picnic trong bộ ảnh mới, cả hai vẫn không giấu được sự ngượng ngùng.

img

Vân Trang chia sẻ, sau khi kết thúc việc giới thiệu phim

Sau khi kết thúc vai diễn trong "Scandal" của "bạn trai tin đồn" Victor Vũ, Vân Trang liền nhận lời đóng phim truyền hình mới. Cô đang tất bật ở Huế để quay phim. Nữ diễn viên 9X chia sẻ, từ đầu năm đến nay, cô không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì lịch quay phim dày đặc. Tuy nhiên, diễn xuất là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc sống nên cô không bao giờ cảm thấy kiệt sức khi đứng trước ống kính máy quay.

img

img

Vân Trang là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từ chối đề cập đến nghi vấn tình cảm với đạo diễn Victor Vũ bởi cô không muốn bị dư luận nói rằng đem chuyện riêng để PR tên tuổi.

img

img

Không giống như cô bạn Vân Trang, Hồ Vĩnh Anh chưa gặt hái được nhiều thành công khi khởi nghiệp với vai trò ca sĩ, diễn viên. Anh từng đầu quân vào công ty của ca sĩ Thủy Tiên và xuất hiện trong MV của cô. Tuy nhiên, từ khi Thủy Tiên mang thai, kế hoạch âm nhạc của Hồ Vĩnh Anh bị chững lại. Anh quyết định "chia tay" Thủy Tiên để tìm hướng đi mới. Hiện tại, anh vừa nhận lời mời đóng phim truyền hình cùng người đẹp Khánh My.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Tân Đà Lạt, chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi và nhà thiết kế Thuận Nguyên.

 
Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem