Sau cắt ngực, Angelina Jolie sẽ sinh con

Thứ ba, ngày 25/06/2013 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cặp đôi quyền lực của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt mong muốn nhận thêm con nuôi và sinh thêm một em bé nữa. Nếu thông tin này là thật thì cặp đôi sẽ có 8 “thiên thần”.
Bình luận 0

Theo The Sun, một nguồn tin tiết lộ rằng sau chuyến đi thăm những người dân tị nạn ở Syria, nữ minh tinh Angelina Jolie có ý định nhận nuôi thêm một bé gái mang quốc tịch Jordan.

img
Jolie và Pitt tình tứ trên thảm đỏ trong buổi ra mắt bộ phim "World War Z" tại London, Anh hôm 2.6

Jolie và Pitt cũng mong muốn có thêm một đứa con nữa theo phương pháp thụ tinh nhân tạo. Nếu đây là thông tin chính xác thì cặp đôi sẽ có 8 “thiên thần”, bên cạnh 3 con đẻ Shiloh, cặp song sinh Knox- Vivienne và 3 con nuôi là Maddox, Pax, Zahara.

Khả năng Jolie và Pitt nhận bé gái người Jordan làm con nuôi là rất cao bởi Jolie là bạn của Nữ hoàng Jordan – Rania. Nữ hoàng sẽ giúp cô thủ tục nuôi nhận bé gái được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, hiện tại, nữ minh tinh đang có một chế độ ăn kiêng hợp lý cho việc mang thai.

img
Cặp đôi quyền lực và 6 "thiên thần" hiện tại

Angelina Jolie vừa trải qua cuộc phẫu thuật cắt ngực để tránh nguy cơ ung thư. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại miền nam nước Pháp vào cuối mùa hè này.

Theo TS

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem