Đệ nhất mỹ nữ Đài Loan đi khách với giá 16 tỷ?

Thứ sáu, ngày 03/05/2013 19:27 PM (GMT+7)
"Đệ nhất mỹ nữ Đài Loan " Lâm Chí Linh tiếp tục dính nghi án đi khách khi nằm trong danh sách gái bao cao cấp với giá 16 tỷ đồng.
Bình luận 0

Lâm Chí Linh và thông tin giá đi khách 16 tỷ đồng
Lâm Chí Linh và thông tin giá đi khách 16 tỷ đồng.

Lâm Chí Linh và giá đi khách 16 tỷ đồng

Trong danh sách 'đi khách' của các sao nữ Hoa ngữ do một cư dân mạng tiết lộ mới đây, đáng chú ý có tên của một số gương mặt quen thuộc trong làng giải trí cùng những con số khủng.

Đơn cử như nữ người mẫu, diễn viên đến từ Đài Loan Lâm Chí Linh giá 5 triệu tệ (16,6 tỷ đồng) cho 3 ngày đi khách, nữ diễn viên đại lục Đào Địch 80.000 tệ cho 1 ngày đi khách.

Lâm Chí Linh từng được nhắc đến là người có giá đi khách cao trong làng mẫu Đài Loan. Trung bình đối một người mẫu có giá khoảng 2.000 tệ (6,6 triệu đồng), thì giá của Lâm Chí Linh phải lên đến hàng triệu tệ.

Trước đó, Lâm Chí Linh từng đi khách ở Las Vegas, Mỹ và gặp sự cố khi tiếp khách tại đây. Vụ việc này có lẽ không còn xa lạ gì đối với dư luận Trung Quốc.

Bảng giá đi khách của 10 sao nữ đắt giá nhất từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc năm 2012, đứng đầu là Lâm Chí Linh với 1 triệu HKD (2,7 tỷ đồng). Vị trí thứ hai Đại S (Từ Hy Viên), vị trí thứ 3 gồm Lưu Diệc Phi và Thái Y Lâm
Bảng giá đi khách của 10 sao nữ đắt giá nhất từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc năm 2012, đứng đầu là Lâm Chí Linh với 1 triệu HKD (2,7 tỷ đồng). Vị trí thứ hai Đại S (Từ Hy Viên), vị trí thứ 3 gồm Lưu Diệc Phi và Thái Y Lâm.

Quản lý sao kiêm chức tú bà

Theo thông tin cung cấp từ phóng viên một hãng truyền thông của Hồng Kông sau khi thâm nhập thực địa tại Bắc Kinh hôm 1/5 cho biết, chính mắt anh này đã chứng kiến một nữ diễn viên Y đang biểu diễn tiết mục múa thoát y phục vụ khách hàng tại bữa tiệc của một công ty.

Phóng viên này còn tiếp cận được với một người họ La khi người này tự xưng là quản lý của một số ngôi sao. Theo người này thì đa số người quản lý của các sao đều là những người hai mặt: "Một mặt họ giúp sao trực tiếp tham gia biểu diễn kiếm tiền, quay phim truyền hình hay điện ảnh, và một mặt khác là làm là món hàng giải trí tươi mát cho các đại gia lắm tiền".

Cũng theo người quản lý trên tiết lộ, có không ít những quản lý sao vừa có nghĩa vụ hỗ trợ các sao kiếm tiền mà bản thân họ còn đóng vai là những "tú bà" trong việc giúp sao tăng thêm thu nhập. Những việc làm của các "tú bà" đội lốt quản lý khi giúp các sao tăng thu nhập như đi khách, cùng ăn, cùng chơi hoặc thậm chí ngủ cùng khách làng chơi.

Một bảng giá đi khách khác gồm 22 gương mặt sao nữ nổi đình nổi đám trong showbiz Hoa ngữ: 1. Ngô Bội Từ, 2. Lâm Chí Linh, 3. Triệu Vy, 4. Chương Tử Di, 5. Thái Y Lâm, 6. Phạm Băng Băng, 7. Châu Tấn, 8. Lâm Gia Kỳ, 9. Tiêu Tường, 10. Củng Lợi, 11. Lạc Cơ Nhi, 12. Twins, 13. Lâm Di Phúc, 16.Thư Kỳ, 17. Liễu Nham, 18. Trần Kiều Ân, 19. Vương Phi, 20. Trương Bá Chi, 21. Diệp Tuyền, 22. Trịnh Hy Di
Một bảng giá đi khách khác gồm 22 gương mặt sao nữ nổi đình nổi đám trong showbiz Hoa ngữ: 1. Ngô Bội Từ, 2. Lâm Chí Linh, 3. Triệu Vy, 4. Chương Tử Di, 5. Thái Y Lâm, 6. Phạm Băng Băng, 7. Châu Tấn, 8. Lâm Gia Kỳ, 9. Tiêu Tường, 10. Củng Lợi, 11. Lạc Cơ Nhi, 12. Twins, 13. Lâm Di Phúc, 16.Thư Kỳ, 17. Liễu Nham, 18. Trần Kiều Ân, 19. Vương Phi, 20. Trương Bá Chi, 21. Diệp Tuyền, 22. Trịnh Hy Di.

Tứ đại Hoa đán Hồng Kông trong danh sách đi khách

Trong số những gương mặt mới lộ diện gần đây nhất bao gồm hai mỹ nhân trong số Tứ đại Hoa đán của Hồng Kông như Thích Vy hay Giang Ngữ Thần.

Nữ diễn viên Hồng Kông 8x xinh đẹp Thích Vy từng dính bê bối tình dục với đạo diễn Phùng Tiểu Cương, trong khi Giang Ngữ Thần với gương mặt thuần khiết và thân hình nóng bỏng luôn đi kèm với những scandal tình ái cùng hoàng tử nhạc pop xứ Đài là Châu Kiệt Luân.

Đã từng xuất hiện một bảng giá cho thấy, giá của hai người đẹp này được định giá ở mức 800.000 HKD (2,1 tỷ đồng).

Mới đây nhất từng có một đại gia Đài Loan đã bỏ ra 4 triệu tệ khi nhờ một người môi giới giới thiệu cho vị này vui vẻ cùng một trong những mỹ nhân như Lưu Diệc Phi, Thích Vy hoặc Giang Ngữ Thần, tuy nhiên những người đẹp này đều từ chối.

Theo GDVN, Sina
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem