Sáu nữ sinh chết đuối sau buổi liên hoan lớp

Thứ sáu, ngày 02/09/2011 17:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - 12h trưa 2.9, tại một lạch nước chảy qua địa phận thôn Tráng Việt, xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội đã xảy ra một vụ đuối nước khiến 6 nữ sinh tử vong. Cả 6 nữ sinh đều ở tuổi 11 và 12.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên Dân Việt chiều 2.9, một cán bộ của Trạm Y tế xã Tráng Việt cho biết: "Được nghỉ học, 11 cháu nhỏ sau khi đi liên hoan với các bạn cùng lớp đã rủ nhau ra chơi đùa ở khu vực lạch nước chảy qua địa phận thôn Tráng Việt. Khi đang tắm, 4 cháu trên bờ phát hiện tiếng kêu cứu của các bạn đang tắm dưới lạch đã hốt hoảng chạy về gọi người lớn ra cứu.

img
Khu vực xảy ra vụ chết đuối thương tâm của 6 cháu nhỏ. Ảnh: ANTĐ

Dù đã rất cố gắng nhưng cũng mất tới 15 phút, các thanh niên thành thạo sông nước trong làng mới vớt được 7 cháu lên bờ. Đáng tiếc, chỉ duy nhất có cháu Ngô Thị Uyên (SN 2000) là được cứu sống. 6 cháu còn lại đã tử vong gồm Trần Thị Huệ, Nguyễn Thị Thơm, Lê Thị Mai, Ngô Thị Hằng, Vương Thị Lường, Trần Thị Liên đều là học sinh lớp 6 trường PTCS Tráng Việt".

img
Ảnh: ANTĐ

Được biết, ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, các ban ngành đoàn thể của UBND huyện Mê Linh và xã Tráng Việt đã thăm hỏi, hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 7 triệu đồng. Cũng trong buổi chiều 2.9, các gia đình đã tổ chức lễ tang và mai táng cho các cháu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem