Sau tin chia tay vợ, Bằng Kiều chụp ảnh "tự sướng"

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 15:04 PM (GMT+7)
Mặc dù thông tin về vụ ly dị của Bằng Kiều đang khiến người hâm mộ bất ngờ, thậm chí là sốc, nhưng trong những bức ảnh mới nhất, nam ca sĩ vẫn tỏ ra khá thảnh thơi.
Bình luận 0

Chia sẻ về những bức ảnh này, Bằng Kiều viết: "Lâu rồi mới đi một show có nhiều bạn cũ như thế này. Show tại Nga có Bằng Kiều, Thu Phương, Xuân Bắc, Tự Long, Huyền Chèo, Mai Lan, Việt Hoàn, Anh Thơ... ".

Đầu tháng 6, thông tin nam ca sĩ Bằng Kiều chia tay vợ sau 11 năm chung sống đã khiến nhiều fan bất ngờ và hụt hẫng. Phía truyền thông liên tục đăng tải những thông tin xung quanh vụ việc này. Thậm chí, nhiều nghi án cho rằng có người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ của anh và Trizzie Phương Trinh.

Người ta còn cho rằng, sự mặn nồng của cặp đôi trong chuyến về nước mới đây chỉ là đóng kịch bởi 2 người đã chia tay hơn 1 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, các "khổ chủ" vẫn im lặng trước mọi diễn biến của vụ việc.

img
 Bằng Kiều tự chụp ảnh cùng đoàn nghệ sĩ
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Theo TTVN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem